Tiếp tục xét xử phúc thẩm vụ hàng xóm xâm hại bé gái 13 tuổi, khiến em uất ức tự tử vào ngày 22/5

Cho rằng không xâm hại bé gái 13 tuổi dẫn đến việc bé uất ức tìm đến cái chết, Hữu Bê kháng cáo kêu oan. T

Cho rằng không xâm hại bé gái 13 tuổi dẫn đến việc bé uất ức tìm đến cái chết, Hữu Bê kháng cáo kêu oan. T

Theo thông báo của TAND Cấp cao tại TP.HCM, phiên toàn phúc thẩm xét xử bị cáo Hữu Bê (ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) về tội "Dâm ô với trẻ em" sẽ được diễn ra vào 7h30 sáng 22/5 tại TAND tỉnh Cà Mau.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm (18/1), mặc dù Hữu Bê quanh co chối tội nhưng TAND tỉnh Cà Mau vẫn có đủ bằng chứng để kết tội Hữu Bê dâm ô với bé H.M.K (13 tuổi) nhiều lần, khiến em uất ức tìm đến cái chết, tuyên mức án 7 năm tù dành cho Hữu Bê. Sau phiên tòa, bị cáo Bê làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, tiếp tục kêu oan.

Tiếp tục xét xử phúc thẩm gã hàng xóm xâm hại bé gái 13 tuổi khiến em uất ức tự tử vào ngày 22/5 - Ảnh 1.

Không đồng ý 7 năm tù, Hữu Bê tiếp tục kháng cáo kêu oan.

Nội dung cáo trạng cho biết, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 6-2016 đến 9-2016, bị cáo Hữu Bê đã lợi dụng sự non nớt, ngây thơ thiếu hiểu biết của bé K. (SN 16-1-2004) để dụ dỗ, gọi điện, viết giấy hẹn gặp và cho tiền để thực hiện hành vi xâm hại đối với bé K.

Qua quá trình điều tra, lời khai của bé K. cho thấy, Hữu Bê đã có 8 lần thực hiện hành vi xâm hại với bé. Trong đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau xác định được chính xác 2 lần Hữu Bê có hành vi sờ soạng, hôn, dâm ô bé K. (lúc đó K. chưa đủ 13 tuổi) nên đã tiến hành truy tố Hữu Bê về hành vi Dâm ô trẻ em, thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần.

Riêng các lần theo lời khai của bé K., Hữu Bê có hành vi giao cấu, hiếp dâm em được tách ra làm một vụ án khác, sẽ tiến hành điều tra làm rõ, nếu đủ chứng cứ sẽ tiếp tục xét xử Hữu Bê về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Tiếp tục xét xử phúc thẩm gã hàng xóm xâm hại bé gái 13 tuổi khiến em uất ức tự tử vào ngày 22/5 - Ảnh 2.

Người mẹ đau đớn ôm di ảnh con gái tại phiên tòa xét xử Hữu Bê.

Đây là một vụ án gây chấn động dư luận cả nước khi nạn nhân là bé H.M.K sau khi bị Hữu Bê xâm hại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau không khởi tố vụ án khiến bé uất ức tìm đến cái chết. Trong bức thư tuyệt mệnh, bé K. thể hiện sự phẫn uất của mình về việc bị Hữu Bê xâm hại. Nhờ có sự tác động của dư luận, báo chí, phải mất gần 1 năm đấu tranh đòi công bằng, Hữu Bê mới bị truy tố đưa ra xét xử công khai về hành vi "Dâm ô với trẻ em".

Theo Thời đại
 


tự tử

dâm ô trẻ em

hành vi dâm ô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.