Tiết lộ gây sốc vụ chồng bạo hành vợ ở Tây Ninh, ép quan hệ tình dục: Đánh từ tối hôm trước đến 4h sáng hôm sau

Sau 2 ngày được Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh giải cứu, đưa về nơi trú ngụ, hiện tinh thần của chị Sang đã qua cơn hoảng loạn.

Thấy vợ gọi điện cầu cứu bố mẹ đẻ, Tính đã lao vào đánh đập, dùng dây thắt lưng quật tới tấp vào người vợ. Cuộc bạo hành diễn ra từ tối ngày 5/2 đến khoảng 4h ngày hôm sau.

Những ngày qua, dư luận dành rất nhiều quan tâm đến sự việc người vợ bị chồng bạo hành dã man như thời trung cổ xảy ra tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Danh tính người vợ trong sự việc trên được xác định là chị La Thị Sang (27 tuổi), người chồng có hành vi bạo hành là Bùi Thành Tính (39 tuổi).

Theo thông tin trên báo Đất Việt, ngày 10/2, cơ quan chức năng xã An Tịnh đã có buổi làm việc ban đầu với 2 vợ chồng. Tại buổi làm việc, Tính khai nhận chính mình là người gây ra những vết bầm trên cơ thể chị Sang. "Còn việc việc ép quan hệ tình dục, chụp ảnh gửi cho bạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra" - lãnh đạo UBND xã An Tịnh cho biết.

Tiết lộ gây sốc vụ chồng bạo hành vợ ở Tây Ninh, ép quan hệ tình dục: Đánh từ tối hôm trước đến 4h sáng hôm sau-1.
Những vết bầm tím trên cơ thể chị Sang - Ảnh: MXH

Cũng theo nguồn trên, sau 2 ngày được Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh giải cứu, đưa về nơi trú ngụ, hiện tinh thần của chị Sang đã qua cơn hoảng loạn.

Chị Sang trình bày tại cơ quan chức năng, cho biết vào đêm 5/2 vừa qua chị bị chồng đuổi ra khỏi nhà sau khi mâu thuẫn. Lúc này mẹ đẻ chị ở An Giang gọi điện hỏi thăm, chị nói ba mẹ lên Tây Ninh với mình vì ở với Tính chị rất sợ.

Khi vừa kết thúc cuộc điện thoại, chị Sang liền bị chồng lao vào đánh đập, dùng dây lưng da quật liên tiếp nhiều cái vào người. Cuộc bạo hành cứ thế diễn ra từ tối ngày 5/2 đến khoảng 4h ngày 6/2.

"Vừa đánh anh ấy vừa bắt tôi mở điện thoại ra kiểm tra về các mối quan hệ của tôi ở bên ngoài. Rồi anh ấy hỏi liên tiếp, tôi trả lời cũng bị tát mà không trả lời cũng bị tát" - chị Sang kể lại.

Chị Sang cũng cho biết thêm, khi bị chồng đánh chị rất đau đớn, phải lê lết trong căn nhà. Đến rạng sáng ngày 6/2, do đau quá chị thiếp đi trên võng thì được Tính yêu cầu lên giường ngủ.

Đến khoảng 9h ngày 6/2, khi chị Sang đang ngủ liền bị Tính đánh thức, tiếp tục tra hỏi về những hình ảnh thân mật với bạn trong điện thoại. Đồng thời, Tính ép chị Sang phải quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay lại.

Khi bố mẹ chị Sang đi xe máy từ An Giang đến thăm con còn bị Tính hăm dọa, không cho giải cứu con gái.

Còn theo báo Bảo vệ pháp luật, chị Sang chỉ được giải cứu khi vào tối 8/2 chị gọi điện cầu cứu Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh. Sau khi tiếp nhận cuộc gọi, Đội đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị Sang cùng với bố mẹ ruột của chị.

Sự việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tiet-lo-gay-soc-vu-chong-bao-hanh-vo-o-tay-ninh-ep-quan-he-tinh-duc-danh-tu-toi-hom-truoc-den-4h-sang-hom-sau-2202010221554469.htm

bạo hành vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.