Tiết lộ mới về cô gái xinh đẹp đang bị truy nã vì đâm dã man bạn trọ cùng phòng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định truy nã đối với Huỳnh Thị Lan Anh (SN 1997, trú tại xã Vĩnh Thanh Trung, Châu Phú, An Giang) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

"Bố Lan Anh đã mất từ lâu, chỉ còn mình mẹ nuôi 4 chị em Lan Anh. Theo lời mẹ cô gái kể, Lan Anh chỉ gọi điện về hỏi thăm gia đình chứ không về thăm nhà", trưởng ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh Thanh Trung (nơi gia đình Lan Anh sinh sống) cho hay.

Tiết lộ mới về cô gái xinh đẹp đang bị truy nã vì đâm dã man bạn trọ cùng phòng-1

Quyết định truy nã và đối tượng Lan Anh - Ảnh: Công lý

Tài liệu điều tra cho thấy, vào ngày 11/5/2019, tại phòng trọ trong ngõ 298 Tây Sơn (Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội), do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Huỳnh Thị Lan  và chị L.T.N (SN 1992, quê quán Bắc Giang, bạn ở cùng phòng trọ) đã tranh cãi dẫn đến xô xát.

Tiết lộ mới về cô gái xinh đẹp đang bị truy nã vì đâm dã man bạn trọ cùng phòng-2

Đối tượng đâm bạn cùng phòng (ảnh tư liệu).

Khi được mọi người can ngăn, Lan Anh bỏ ra ngoài. Khoảng 15  phút sau, Lan Anh quay lại phòng trọ, cầm theo dao đâm vào mang tai, cổ chân trái, bàn chân phải và lưng chị N rồi bỏ đi. Chị N được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đống Đa.

Quá trình điều tra, Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lan Anh về hành vi ‘Cố ý gây thương tích". Mặc dù cơ quan công an nhiều lần triệu tập đối tượng đến làm việc nhưng Lan Anh đã bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Nhận xét về đối tượng này, báo Đất Việt dẫn nguồn thông tin từ trưởng ấp Vĩnh Quới , xã Vĩnh Thanh Trung (nơi gia đình Lan Anh sinh sống) cho biết: Sau khi thiếu nữ này gây án rồi bỏ trốn, hiện công an huyện Châu Phú và công an TP.Hà Nội đã vào làm việc với địa phương và gia đình.

Vẫn theo nguồn thông tin này, Lan Anh sống ở địa phương từ bé nhưng đến năm 15 tuổi đã đi khỏi địa phương, nghe nói cô gái này cũng làm nhiều nghề để lo liệu cuộc sống. Tuy nhiên khoảng 5-6 năm nay không ai thấy cô gái này về thăm nhà.

Bố Lan Anh đã mất từ lâu, chỉ còn người mẹ nuôi 4 chị em Lan Anh. Theo lời mẹ cô gái, Lan Anh chỉ gọi điện về hỏi thăm gia đình chứ không về thăm nhà.

Theo lời trưởng ấp Vĩnh Quới, hồi còn học ở địa phương, Lan Anh cũng không gây gổ với ai hay vi phạm pháp luật. Cô gái này cũng rất xinh đẹp.

Người dân nếu phát hiện Lan Anh có thể báo ngay với Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa qua các số điện thoại: 0981.244.544, 0977.891.661 hoặc tổng đài 113 của Công an Hà Nội.

Theo Dân Việt

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tiet-lo-moi-ve-co-gai-xinh-dep-dang-bi-truy-na-vi-dam-da-man-ban-tro-cung-phong-20200731101701983.htm

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.