Tiết lộ rùng rợn về quá trình gây án vụ giết người, giấu xác trong thùng bê tông qua lời khai kẻ chủ mưu

Sau khi thấy Thành tu luyện nhưng vẫn "thú tính" và có "hành vi đe doạ", Hà và đồng phạm quyết định giết Thành bằng nguồn điện 220V.

Lý do giết người "quái đản"

Nói về lý do giết Trần Trí Thành (SN 1992, ngụ TP.HCM), bị cáo Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ TP.HCM) kể, trong quá trình tu luyện và khi tiếp túc, bị cáo Hà thấy Thành khá tế nhị, hiền lành.

Nhưng khi tu luyện ẩn dật, bị cáo có yêu cầu riêng cho từng người để tính tình bộc lộ rõ. Nếu ai có vấn đề sẽ chia sẻ một cách thẳng thắn. Sống chung mọi người trong căn nhà nhỏ nên không thể giấu.

Tiết lộ rùng rợn về quá trình gây án vụ giết người, giấu xác trong thùng bê tông qua lời khai kẻ chủ mưu-1

Bị cáo Phạm Thị Thiên Hà khai nhận lý do giết Thành trước toà

Vì Thành còn là nam thanh niên nên Phạm Thị Thiên Hà cho rằng có dục vọng nhiều nhất. Nhưng bị cáo Hà cho rằng, ai cũng là người thường khi chưa tu, nên có chia sẻ với Thành để Thành bỏ đi dục vọng. Tuy nhiên Trần Trí Thành nhiều lần vào trong nhà tắm để thực hiện hành vi thủ dâm.

"Thành có lần xô cửa vào nhà tắm trong lúc mẹ tôi ở trong đó và đã lên tiếng. Thành hay thức dậy vào 1-2 sáng, rảo quanh nhà và nhìn từng người từ đầu đến chân, nhất là với phụ nữ bằng con mắt rất ghê tởm.

Tôi trực tiếp phát hiện, tôi và mọi người chia sẻ chuyện này. Thành nói muốn quan hệ tình dục với Thảo và Huyên. Khi đi qua phòng tôi, thành có ý định khoá cửa và lấy tiền vàng của mẹ tôi. Dù qua nhiều lần nói chuyện Thành có nhận sai. Tuy nhiên khi bị cáo vừa đi khỏi, Thành nói với mọi người "biết thì biết hết rồi đó, vấn đề là có muốn nữa hay không"…", bị cáo Hà cho biết.

Rùng rợn quá trình gây án

Để giết Thành, cả nhóm người này đã lên kế hoạch hết sức tỉ mỉ. Cụ thể, sau khi thấy Thành tu luyện nhưng vẫn thú tính và có hành vi đe doạ, Hà và mọi người quyết định giết Thành bằng nguồn điện 220V.

Tiết lộ rùng rợn về quá trình gây án vụ giết người, giấu xác trong thùng bê tông qua lời khai kẻ chủ mưu-2

Bị cáo Hà và đồng phạm đã lên kế hoạch cực kì tỉ mỉ, kĩ lưỡng

"Tôi nói chuyện này cho mọi người nghe chứ không phải bàn bạc, bảo mọi người ai không đồng ý có thể rời đi. Tất nhiên khi đi cùng tôi mọi người không thể kháng cự.

Sau đó chúng tôi chuẩn bị dây thòng lọng, 2-3 cây kích điện, bình ắc quy có nói với cây kích điện để phòng ngừa điện có vấn đề.

Tôi xác định nếu giết không được thì Thành sẽ quật lại giết hết chúng tôi, do đó phải tính toán kỹ lưỡng. Tôi cột tay Thành vào bản lề cửa. Tôi chuẩn bị các cây kích điện để dưới đất, dây thòng lọng siết cổ và tôi tự tay giết Thành.

Sau khi chích điện tay Thành, tôi dùng dây thòng lọng móc vào cổ Thành và kéo mạnh. Tôi giằng co với Thành một lúc đến khi thòng lòng siết chặt cổ. Tôi kéo mạnh dây đến khi Thành không còn kêu la và cử động. Lúc này tôi buộc căng dây vào cửa rồi kiểm tra xem Thành chết thật hay chưa. Để an toàn, tôi dùng cây chích điện dự phòng, dùng bình ắc quy lấy điện rồi chích vào mặt Thành lần cuối".

Theo lời khai của Hà, sau khi nạn nhân Thành chết, khoảng 2 ngày sau thì được bỏ vào thùng. Những dụng cụ giết Thành, có những đồ vật bị cáo nhờ Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê Tiền Giang) mua.

Hiện HĐXX vẫn đang lấy lời khai của bị cáo Hà để làm sáng tỏ vụ án, theo dõi diễn biến phiên tòa tại đây.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tiet-lo-ron-nguoi-ve-qua-trinh-gay-an-vu-giet-nguoi-giau-xac-trong-thung-be-tong-qua-loi-khai-ke-chu-muu-22202025612130827.htm

thi thể trong thung bê tông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.