Tiết lộ về các 'chân dài' của 'má mì' hotgirl cầm đầu đường dây sinh viên bán dâm

Có những trường hợp gia đình khá giả, được bố mẹ chu cấp đầy đủ, nuôi học hành, thế nhưng vẫn đua đòi, bán dâm lấy tiền ăn chơi.

Theo “má mì” hotgirl cầm đầu đường dây sinh viên bán dâm vừa bị triệt phá tiết lộ, trong số “gái gọi”, có những trường hợp gia đình khá giả, được bố mẹ chu cấp đầy đủ, nuôi học hành, thế nhưng vẫn đua đòi, bán dâm lấy tiền ăn chơi.

Liên quan đến đường dây hot-girl sinh viên bán dâm vừa bị cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an TP.Hà Nội triệt phá, đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với “tú bà” Trần Thị Bình (SN 1986, HKTT tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; chỗ ở tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi môi giới mại dâm.

Đây là chuyên án được triệt phá trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Một cán bộ tham gia phá án cho biết: Đường dây này có nhiều thủ đoạn đối phó với lực lượng chức năng, “tú bà” Trần Thị Bình chỉ đồng ý điều “đào” cho khách quen, hoặc được khách quen giới thiệu, có “tín hiệu” đảm bảo an toàn thì Bình mới nhận lời.

“Đào” của Bình thường là các nữ sinh có nhan sắc của các trường đại học, cao đẳng. Bản thân “tú bà” Bình cũng thuộc diện có hình thức nóng bỏng, hấp dẫn.

Tiết lộ về các chân dài của má mì hotgirl cầm đầu đường dây sinh viên bán dâm-1
Chân dung "tú bà" Trần Thị Bình.

Tại cơ quan công an, “má mì” Bình khai nhận, tại thời điểm bị cơ quan công an bắt giữ, Bình đang tổ chức môi giới mại dâm cho 3 đôi nam – nữ với giá “đi khách” 8 triệu đồng/lượt. Địa điểm “mây mưa” là tại một khách sạn ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Vì chuyến “hành sự” lần này diễn ra tại Hà Nội nên các hotgirl sinh viên ở khu vực Thanh Hóa và Ninh Bình không chịu ra Hà Nội bán dâm, vì vậy, Bình đã liên hệ với 3 “chân dài” sinh sống ở Hà Nội để “đi khách”.

Trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang, có một cô là sinh viên của một trường đại học thuộc tốp đầu trên địa bàn Hà Nội, nhưng thời gian gần đây do nợ môn nhiều nên đã tự nghỉ học mà gia đình không hề biết.

“Chân dài” này quê Lào Cai, gia đình có điều kiện kinh tế, được bố mẹ chu cấp cho ăn học đầy đủ, thế nhưng vẫn ham vui, đua đòi nên đã tham gia vào đường dây bán dâm để có tiền ăn chơi…

Một trường hợp nữa trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang thì sinh năm 2001, mới học xong phổ thông, chưa xin được việc làm nên ra Hà Nội hành nghề “gái gọi” cao cấp. Cô này cũng thuộc diện cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn, nước da trắng. Vì là “hàng mới” nên giá bán dâm cũng cao hơn so với bình thường.

“Tú bà” Bình thường quảng cáo về “đào” của mình rất “chuyên nghiệp”, không bao giờ để khách phải phản nàn mà chỉ có “vui tới bến”.

Bình khai rằng, chờ khi 3 gái bán dâm “hành sự” xong, Bình sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại (9 triệu đồng) Bình sẽ giữ lấy, hưởng lợi. Tuy nhiên, khi 3 “đào” của Bình đang “mây mưa” với khách thì bị lực lượng chức năng phát hiện quả tang. Bản thân Bình cũng bị bắt giữ tại khách sạn.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng, mở rộng điều tra vụ án, làm rõ các trường hợp liên quan.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tiet-lo-ve-cac-chan-dai-cua-ma-mi-hotgirl-cam-dau-duong-day-sinh-vien-ban-dam-a464646.html

bán dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.