Tiết lộ về hotgirl liên tục sinh con, thay đổi diện mạo để... buôn ma túy

Để có thể che mắt cơ quan chức năng, mua bán ma túy, Vũ Hải Yến - người phụ nữ 26 tuổi ở Hải Phòng đã liên tục mang bầu và sinh con dù chẳng biết ai là cha của đứa trẻ.

Thông tin trên báo Giao Thông, Vũ Hải Yến (26 tuổi, ở phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) sinh ra và lớn lên ngay sát hồ Ông Báo - một tụ điểm phức tạp về ma túy. Ngay từ nhỏ, Yến đã đua đòi, ăn chơi và nghiện ngập. Đây cũng là kẻ rất ma mãnh, tinh ranh. Yến thường mua ma túy về rồi cung cấp tại các tụ điểm vũ trường, quán bar mà cô ta hay lui tới.

Và đặc biệt, Yến sử dụng thiên chức người mẹ để duy trì hoạt động mua bán ma túy và đối phó với cơ quan chức năng. Cụ thể, đối tượng liên tục mang bầu và sinh con. Chưa đầy 20 tuổi, Yến đã có con đầu lòng mà không ai biết cha đứa trẻ là ai. Để hoãn trả án, đứa con trước gần đủ 36 tháng, Yến lại tiếp tục mang bầu đứa con thứ hai.

Cuối năm 2016, Yến bị TAND quận Lê Chân tuyên phạt 27 tháng tù giam nhưng cho tạm hoãn thi hành án do đang trong thời gian nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, gần đến ngày trả án, Yến đột nhiên biến mất nên Công an Hải Phòng lập tức phát lệnh truy nã đối tượng trên toàn quốc.

Tiết lộ về hotgirl liên tục sinh con, thay đổi diện mạo để... buôn ma túy-1

Vũ Hải Yến trước và sau khi phẫu thuật trong thời gian trốn truy nã (từ trái qua).

Trong thời gian bị truy nã, Yến đã phẫu thuật thẩm mỹ rất xinh đẹp để qua mắt lực lượng chức năng. Yến được một Việt kiều Mỹ si mê, thuê căn hộ cao cấp cho ở, thuê riêng 1 thợ trang điểm, có xe riêng đưa đón... Hotgirl này thường ở nhà cả ngày, chỉ tối đến mới rời nhà đến vũ trường, quán bar...

Theo báo Lao Động, Thiếu tá Nguyễn Hải Đăng (Đội trưởng Đội 4) cùng một số cán bộ được cử vào nam trinh sát. Suốt một tháng, các trinh sát lui tới các vũ trường tìm tung tích Yến.

Sau thời gian lân la tới các địa điểm của giới ăn chơi, các trinh sát nắm được thông tin từ một số thanh niên gốc Hải Phòng về việc xuất hiện một hotgirl đồng hương với lối sống khá “sang chảnh” và thường đi với “đại gia”, thường lui tới các quán bar, vũ trường nổi tiếng bậc nhất ở đây. Các trinh sát đã tiến hành tiếp cận, theo dõi mọi di biến động của hotgirl đất Cảng trong các sàn vũ trường.

Hình ảnh mới, lạ lẫm của Yến được gửi về Hải Phòng để xác minh. Nhưng ngay cả hàng xóm cũng không nhận ra. Tuy nhiên, tài liệu trinh sát xác minh, hotgirl đất Cảng chính là Vũ Hải Yến – thiếu phụ đang trốn thi hành án. Thiếu tá Đăng và đồng nghiệp lên kế hoạch bắt giữ cô ta, ngay khi được lệnh từ lãnh đạo Phòng.Đầu tháng 1/2017, Yến tổ chức sinh nhật tại một số vũ trường. Tổ công tác phải lên các phương án để bắt giữ Yến để đảm bảo an toàn cho người dân và chính trinh sát. Bởi xung quanh Yến luôn có các thành phần sẵn sàng chống đối, bảo vệ cho cô ta.Sau khi xác định được vũ trường Yến có mặt đầu tiên, tổ công tác phối hợp với công an TP.Hồ Chí Minh đã chia quân xung quanh cả trong và ngoài vũ trường. Gần nửa đêm, Yến rời vũ trường ở quận I, vừa đứng vẫy tắc xi, trinh sát áp sát, hỏi: “Yến à”, khiến cô ta giật mình. Đối tượng sau đó bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tiet-lo-ve-hotgirl-lien-tuc-sinh-con-thay-doi-dien-mao-de-buon-ma-tuy-a468158.html

buôn bán ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.