Vụ cô gái 17 tuổi nghi bị sát hại, đốt xác, thi thể "biến mất" bí ẩn: Tìm thấy chiếc xe máy nghi phạm dùng để bỏ trốn

Cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy Hải dùng để bỏ trốn cách hiện trường 500m cùng nhiều mảnh áo bị cháy sém nghi của cô gái mất tích.

Liên quan đến vụ việc cô gái 17 tuổi nghi bị sát hại, thi thể mất tích bí ẩn tại Vũng Tàu, đến khoảng 13h ngày 8/12, một người dân tại xã Kim Long (huyện Châu Đức, Bà Rịa- Vũng Tàu) trong lúc đi làm rẫy đã phát hiện chiếc xe máy của bạn nạn nhân, được cho là bị nghi phạm Trần Thanh Hải (33 tuổi, trú xã Kim Long) dùng để bỏ trốn. Chiếc xe được phát hiện cách hiện trường khoảng 500m.

Vụ cô gái 17 tuổi nghi bị sát hại, đốt xác, thi thể biến mất bí ẩn: Tìm thấy chiếc xe máy nghi phạm dùng để bỏ trốn-1
Chiếc xe máy được cho là của Hải dùng để bỏ trốn được phát hiện cách hiện trường 500m.

Quá trình truy bắt nghi phạm cũng như tìm kiếm tung tích nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu, nhiều mảnh vải bị cháy sém rơi vãi gần một chiếc giếng cạn.

Theo Công an huyện Châu Đức, Hải là bị can trong một vụ cố ý gây thương tích, đang được cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra. Trong thời gian tại ngoại, Hải tiếp tục gây ra vụ án trên.

Vụ cô gái 17 tuổi nghi bị sát hại, đốt xác, thi thể biến mất bí ẩn: Tìm thấy chiếc xe máy nghi phạm dùng để bỏ trốn-2
Hiện trường vụ án.

Trước đó, như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30' ngày 7/12, chị Đặng Thị Kim O. (17 tuổi, trú xã Bàu Chinh) cùng chị Danh Thị Hạnh M. (41 tuổi, trú xã Bàu Chinh) và T.B. (bạn chị M.) đi xe máy đến trước nhà của Trần Thanh Hải thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Tại đây, Hải dùng dao đâm thương tích chị M. và chị O.. Chị M. bị thương nhưng vẫn chạy thoát được. Sau đó, Hải đốt xe của chị O., rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị O. cũng mất tích.

Chị M. được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm thủng bụng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân đã bị thiêu rụi, một vài mảnh áo và vết máu còn sót lại.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-co-gai-17-tuoi-nghi-bi-sat-hai-dot-xac-thi-the-bien-mat-bi-an-tim-thay-chiec-xe-may-nghi-pham-dung-de-bo-tron-162210812205439680.htm

sát hại

mất tích


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.