Tình tiết lạ vụ chủ đầm rươi tử vong bất thường ở Hải Phòng

Cơ quan điều tra đã phát hiện một số tình tiết lạ tại hiện trường. Hiện nguyên nhân tử vong của ông Lê Văn Thăm vẫn chưa có kết luận.

Cơ quan điều tra đã phát hiện một số tình tiết lạ tại hiện trường. Hiện nguyên nhân tử vong của ông Lê Văn Thăm vẫn chưa có kết luận.

Như chúng tôi đã đưa tin, cách đây 4 ngày tại thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, huyện An Lão (TP. Hải Phòng), người dân phát hiện ông Lê Văn Thăm (53 tuổi, ở thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng) nằm tử vong tại nhà riêng cạnh đầm rươi, trên người có nhiều thương tích.

Cụ thể, vào lúc 6h10 sáng 29/12/2019, ông Ngô Văn Tùng (trút tại thôn Câu Thượng, là hàng xóm với nạn nhân) sang nhà ông Thăm thấy cổng mở, điện trong nhà vẫn sáng, các cánh cửa đều mở và trước cửa nhà bếp có nhiều mảnh chậu cây cảnh bị vỡ.

Tình tiết lạ vụ chủ đầm rươi tử vong bất thường ở Hải Phòng-1

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Thấy vậy, ông Tùng đứng ở ngoài gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người hàng xóm này lên tầng 2 phát hiện ông Thăm nằm tử vong ở tư thế ngửa tại nền nhà phòng ngủ, trên người có nhiều thương tích và nhiều vết máu vương vãi dưới nền nhà...

Nhận được tin báo, Công an huyện An Lão đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong. Đồng thời lấy lời khai của nhân chứng.

Ngày 29/12, có nhiều thông tin cho rằng đây là một vụ giết người cướp tài sản. Nạn nhân được phát hiện nằm tử vong ở tư thế ngửa tại nền nhà phòng ngủ, trên người có nhiều thương tích, hệ thống dây nối với các mắt camera bị cắt đứt, đầu thu dữ liệu không còn và điện thoại di động của nạn nhân không tìm thấy ở hiện trường...

“Tại hiện trường chiếc xe máy SH cùng các tài sản, tiền của nạn nhân không bị mất. Riêng chiếc điện thoại của ông T. đang dùng thì không tìm thấy”, một cán bộ Công an xã Quang Hưng (huyện An Lão) cho biết.

Trong khi người thân nạn nhân cho hay, khi lực lượng chức năng và gia đình kiểm tra phát hiện hệ thống dây nối với các mắt camera quan sát ngôi nhà ông Thăm bị cắt đứt, đầu thu dữ liệu không còn và điện thoại di động của nạn nhân không tìm thấy ở hiện trường. Tuy nhiên, giấy tờ tùy thân cùng xe máy Honda SH còn nguyên.

Do đó, có thể kẻ thủ ác nắm được quy luật về giờ giấc sinh hoạt của ông Thăm nên đã lên kế hoạch để sát hại ông và thời điểm ông Thăm tử vong được xác định vào đêm 28, rạng sáng ngày 29/12.

Tình tiết lạ vụ chủ đầm rươi tử vong bất thường ở Hải Phòng-2

Đầm rươi - nơi phát hiện thi thể ông Thăm

Được biết, khu đầm rươi này nằm biệt lập ngoài đê, cách xa khu dân cư nên ít người qua lại. Từ trước đến nay, ông Thăm nổi tiếng là người sống hòa nhã, hay giúp đỡ hàng xóm và những người nghèo nên được mọi người rất yêu quý.

Hiện công an chưa có kết luận nào về việc đây là vụ giết người và đang tiếp tục điều tra.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tinh-tiet-la-vu-chu-dam-ruoi-tu-vong-bat-thuong-o-hai-phong-tintuc661024

tử vong bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.