Tình trạng hiện tại của nghi phạm thảm sát 3 người trong 1 gia đình ở Cà Mau ra sao?

Sức khoẻ nghi phạm trong vụ thảm sát khiến 3 người trong một gia đình ở Cà Mau tử vong đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, có thể nhận biết.

Ngày 6/4, bác sĩ Bùi Đức Văn- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho biết, sức khỏe nghi phạm liên quan đến vụ thảm sát khiến 3 người trong một gia đình tử vong đã tạm ổn.

Tình trạng hiện tại của nghi phạm thảm sát 3 người trong 1 gia đình ở Cà Mau ra sao?-1
Hiện trường vụ thảm sát khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

"Bệnh nhân đã tỉnh táo, gọi hỏi có thể nhận biết, các vết thương đã được bác sĩ xử lý ổn. Trước đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê do thủng màng phổi và bụng" , ông Văn nói.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 8h30 sáng 5/4, ông Trần Văn H. (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, tỉnh Cà Mau) từ hồ tôm trở về thì bàng hoàng phát hiện vợ là bà N.N.X. (58 tuổi) cùng con gái là chị T.T.M.T (33 tuổi) và cháu ngoại là bé P.M.T. (5 tuổi, con gái chị T.) tử vong trong vũng máu.

Bước đầu, nghi phạm được xác định là Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm). Lên được phát hiện bị thương nặng ngay tại hiện trường vụ thảm sát với nhiều vết thương ở ngực, cổ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận định ban đầu, sau khi ra tay sát hại 3 nạn nhân, Lên đã tự tử nhưng bất thành.

Được biết, chị T. đã từng có một đời chồng và đứa con 5 tuổi (cũng là nạn nhân của vụ án). Hơn một năm nay, chị T. và Lên chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà ông H. Trước khi bị sát hại, chị T. đang mang thai ở tháng thứ 5.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-trang-hien-tai-cua-nghi-pham-tham-sat-3-nguoi-trong-1-gia-dinh-o-ca-mau-ra-sao-162220604180659462.htm

Cà Mau

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.