Tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ bé, đại ca quê lúa nhận kết đắng

Để tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho vợ bé, đại ca quê lúa đã mời rất nhiều khách và đàn em đến trang trại rộng 4 ha tham gia “bữa tiệc ma túy”.

Để tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho vợ bé, đại ca quê lúa đã mời rất nhiều khách và đàn em đến trang trại rộng 4 ha tham gia “bữa tiệc ma túy”.

Đại ca “số má” vỏ bọc doanh nhân thành đạt

Cuối năm 2018, trong một lần về Công an tỉnh Thái Bình công tác, tôi đã có dịp ngồi nghe Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình và Thượng tá Nguyễn Ngọc Quýnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kể về những lần trinh sát ma túy đánh án.

Tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ bé, đại ca quê lúa nhận kết đắng-1

Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường vụ án.

Trong đó, vụ triệt phá “động lắc” giữa trang trại rộng 4 ha ở thôn Lưu Xá (xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) do đối tượng Phạm Văn Hưng (SN 1974, ngụ xã Canh Tân) cầm đầu, được đại tá Trung và thượng tá Quýnh nhắc đến khá nhiều.

Theo đánh giá của công an, Hưng là một đối tượng giang hồ cộm cán, manh động và có nhiều chiêu trò để đối phó với cơ quan chức năng. Trước khi sa lưới, Hưng đã có 2 tiền án liên quan đến các tội danh đánh bạc, cướp tài sản. Ngoài ra, Hưng còn đang bị điều tra về vụ việc cố ý gây thương tích.

Cán bộ điều tra cho biết núp dưới vỏ bọc một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực xây dựng, thực tế Hưng lại là một đại ca giang hồ có “số má”, hoạt động theo kiểu xã hội đen với nhiều đàn em đều là những đối tượng giang hồ cộm cán. Để thuận tiện cho các hoạt động của mình và đàn em, Hưng đã tìm cách tiếp cận, kết thân với các đại ca có uy tín khác trong giới giang hồ.

Nhà công an bị ném chất bẩn khi điều tra về đối tượng

Theo tài liệu điều tra, cuộc sống gia đình của Phạm Văn Hưng khá rắc rối khi đối tượng có đến 2 người vợ. Người vợ đầu sinh sống tại ngôi nhà sàn khang trang do Hưng bỏ tiền ra xây dựng, còn bản thân Hưng sinh sống tại trang trại thuộc xã Canh Tân.

Để sở hữu trang trại rộng 4 ha tại thôn Lưu Xá, xã Canh Tân, Hưng đã đứng ra đấu thầu được một nửa khu vực đầm với chính quyền địa phương, sau đó, để mở rộng quy mô trang trại, Hưng tiếp tục thu mua hơn gần 2 ha đất từ các chủ sở hữu khác.

Một cán bộ thuộc đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Hưng Hà cho biết ở địa phương, Phạm Văn Hưng thuộc thành phần bất hảo. Trước khi bị bắt vì tổ chức sử dụng ma túy, Hưng đang trong thời gian bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho một nạn nhân trú tại huyện Hưng Hà. Quá trình điều tra vụ việc này, một cán bộ thuộc đội Cảnh sát hình sự đã bị một số đối tượng ném chất bẩn vào nhà. Đến nay, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, Hưng cũng không nằm ngoài nghi vấn có liên quan.

Tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ bé, đại ca quê lúa nhận kết đắng-2

Bữa tiệc “ma túy” cùng 16 chân dài phục vụ 32 đại gia

Ngày 1/8, nhận được tin báo Hưng tổ chức sinh nhật cho vợ bé tại trang trại, khách mời đến dự khá đông, ban chuyên án nhận định đây là thời cơ tốt nhất để có thể triệt phá tụ điểm “ma túy” phức tạp này. Ngay lập tức, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an huyện Hưng Hà, phòng Cảnh sát cơ động, phòng Kỹ thuật hình sự nhận được lệnh lên đường.

Các “kiều nữ” và khách giang hồ khi được đưa về cơ quan điều tra

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bao vậy, đột kích trang trại của Phạm Văn Hưng tại thôn Lưu Xá, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình ngay khi các đối tượng còn đang tổ chức sử dụng ma túy “linh đình”, nhiều đối tượng còn chưa dứt được cơn “phê” ma túy khi làm việc với lực lượng chức năng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện Phạm Văn Hưng cùng 47 đối tượng khác (gồm 16 nữ, 31 nam) đang có dấu hiệu tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, công an thu giữ nhièu loại ma túy và cần sa.

Khám xét nơi ở của Hưng, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện 13,129g ma túy; 1 bình sử dụng ma túy đá, 1 khẩu súng hơi. 48 đối tượng được yêu cầu làm xét nghiệm nước tiểu, trong đó có 33 đối tượng có biểu hiện dương tính với ma túy.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Hưng cùng đồng phạm là Dương Văn Ánh (SN 1983, trú tại Sơn Tây, TP.Hà Nội) về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng có liên quan cũng được cơ quan điều tra củng cố hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

Theo Dân Việt


ma túy

cần sa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.