Tóm gọn đôi nam nữ "khởi nghiệp" bằng nghề buôn bán ma túy

Đang trên đường đi giao ma túy cho khách thì cặp đôi Như Đăng và Tuyết Ngân bị tóm gọn.

Ngày 6/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Như Đăng và Nguyễn Hoàng Tuyết Ngân (cùng SN: 2003; trú tại: Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Tóm gọn đôi nam nữ khởi nghiệp bằng nghề buôn bán ma túy-1
Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 22h15’ ngày 25/5, Tổ công tác của Công an phường Láng Thượng làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn trước số 8 ngách 1194/6 đường Láng.

Tiến hành kiểm tra, các đối tượng tự giao nộp các túi nylon chứa ma tuý tổng hợp. Qua giám định số tang vật thu được là 1,534 gam Ketamine và 1,736 gam MDMA.

Danh tính các đối tượng được xác định là Nguyễn Như Đăng và Nguyễn Hoàng Tuyết Ngân (cùng SN: 2003; trú tại: Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội). Tại cơ quan Công an, Đăng và Ngân khai nhận số ma tuý trên để bán cho khách.

Hiện Công an quận Đống Đa đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/tom-gon-doi-nam-nu-khoi-nghiep-bang-nghe-buon-ban-ma-tuy-post948715.vov

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.