TP.HCM: Bắt đối tượng quay clip nhạy cảm rồi cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản nhiều cô gái

Nam thanh niên mua dâm rồi dùng điện thoại quay lén, sau đó cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản của nhiều cô gái.

Ngày 3/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM (PC02) cho biết vừa bắt được một đối tượng có hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản của các cô gái.

Đối tượng bị bắt trong vụ án là Ngô Quang Anh (SN 1995) ở phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.

Trước đó, Phòng PC02 phối hợp với Công an quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra hành chính tại một phòng ở khách sạn Vân Thịnh trên đường Nguyễn Văn Khối, (phường 11, quận Gò Vấp) phát hiện Anh đang có hành vi cưỡng ép một cô gái tên T. quan hệ tình dục.

Qua đấu tranh, đối tượng Ngô Quang Anh khai nhận đã nhắn tin cho chị T. và có gửi ảnh khỏa thân của chị cho xem, đồng thời yêu cầu chị T. phải cho quan hệ tình dục, nếu không cho thì đối tượng này sẽ đăng hình ảnh nhạy cảm lên mạng và gửi cho gia đình chị T. biết.

TP.HCM: Bắt đối tượng quay clip nhạy cảm rồi cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản nhiều cô gái-1

Đối tượng Ngô Quang Anh

Tuy nhiên, chị T. không đồng ý quan hệ tình dục nhưng hứa sẽ đưa cho Anh chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để Anh xóa ảnh nhưng đối tượng này không đồng ý.

Đối tượng Anh sau đó ép buộc chị T. đến khách sạn để quan hệ tình dục, phục vụ theo những yêu cầu biến thái, bệnh hoạn của hắn thì mới chịu xóa ảnh khỏa thân và clip sex.

Khi đến khách sạn Vân Thịnh, chị T. có đưa cho Anh số tiền 10 triệu đồng và yêu cầu đối tượng này xóa hình ảnh khỏa thân, clip sex của chị.

Sau đó, Anh yêu cầu chị T để tiền trên bàn, rồi cưỡng ép chị này quan hệ tình dục. Trong quá trình cưỡng dâm, đối tượng Anh còn cưỡng đoạt thêm của nạn nhân 1 chiếc nhẫn và 1 chiếc vòng đeo tay bằng kim loại. Tuy nhiên chưa kịp tẩu thoát thì bị Công an vào kiểm tra phát hiện.

Kiểm tra điện thoại, laptop và máy tính bảng của đối tượng Anh phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của nhiều gái bán dâm do đối tượng quay lén, nhiều tin nhắn gạ gẫm nhiều phụ nữ để quan hệ tình dục.

Công an đề nghị ai là nạn nhân của đối tượng này hãy trình báo với cơ quan CA địa phương hoặc liên hệ trực tiếp với cán bộ Nguyễn Thế Vinh - Phó đội trưởng đội trọng án, phòng Cảnh sát hình sự, CA TPHCM để được hướng dẫn giải quyết.

 

Theo Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tphcm-bat-doi-tuong-quay-clip-nhay-cam-roi-cuong-dam-cuong-doat-tai-san-nhieu-co-gai-20230603210117366.htm

cưỡng dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.