TP.HCM: Cô gái tử vong với vết cắt ở cổ, nam thanh niên ở cùng đã biến mất

Cô gái tử vong nằm giữa nhà với vết cắt ở phần cổ được người dân phát hiện nên báo công an. Riêng nam thanh niên ở cùng nạn nhân đã biến mất.

Cô gái tử vong nằm giữa nhà với vết cắt ở phần cổ được người dân phát hiện nên báo công an. Riêng nam thanh niên ở cùng nạn nhân đã biến mất.


Ngày 11/1, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ cô gái tử vong với vết cắt ở cổ nghi bị nhân tình sát hại ở khu vực.

TP.HCM: Cô gái tử vong với vết cắt ở cổ, nam thanh niên ở cùng đã biến mất-1
Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân ở khu vực xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM nghe tiếng la hét thất thanh phát ra ở căn nhà của 1 cô gái (khoảng 28 tuổi).


Nghi ngờ có việc chẳng lành nên người dân chạy qua kiểm tra thì phát hiện cô gái nằm tử vong giữa nhà với vết cắt ở phần cổ. Sự việc được báo cho công an.

TP.HCM: Cô gái tử vong với vết cắt ở cổ, nam thanh niên ở cùng đã biến mất-2
Người dân theo dõi vụ việc.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn tình ái. Đáng nói, nam thanh niên ở cùng nạn nhân cũng biến mất sau khi cô gái tử vong.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-co-gai-tu-vong-voi-vet-cat-o-co-nam-thanh-nien-o-cung-da-bien-mat-2202011119637579.htm

Cô gái tử vong

cái chết của cô gái trẻ

mâu thuẫn tình ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.