Trên đường bán thịt lợn về, gã đồ tể dụ dỗ bé gái vào vườn chuối hiếp dâm

Khi dụ dỗ cháu Q. vào vườn chuối, Trình đã thực hiện hành vi sờ mó cháu bé. Bị nạn nhân phản kháng hắn đã khống chế rồi hãm hiếp.

Khi dụ dỗ cháu Q. vào vườn chuối, Trình đã thực hiện hành vi sờ mó cháu bé. Bị nạn nhân phản kháng hắn đã khống chế rồi hãm hiếp.

Trên đường bán thịt lợn về, gã đồ tể dụ dỗ bé gái vào vườn chuối hiếp dâm-1

Nguyễn Trọng Trình tại cơ quan công an và thời điểm chở cháu Q. ra vườn chuối hãm hiếp.

Theo cáo trạng của VKSND TP Hà Nội, vào khoảng 10h30 phút ngày 24/2/2019, Nguyễn Trọng Trình (SN 1988, trú tại thôn Lưu Xá, xã Hoà Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, làm nghế bán thịt lợn) sau khi bán thịt xong, hắn điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha không đeo biển kiểm soát đi từ quận Thanh Xuân về nhà.

Khi đến đoạn đường gần khu vực nghĩa trang liệt sỹ xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Trình nhìn thấy cháu V.N.Q. (SN 4/9/2009, trú tại huyện Chương Mỹ) đang đi bộ 1 mình bên lề đường theo hướng cùng chiều.

Lúc này, Trình quan sát thấy xung quanh vắng người và cháu Q. ở độ tuổi mới lớn, không có người lớn đi cùng nên nảy sinh ham muốn tình dục, muốn tiếp cận cháu bé với mục đích thoả mãn nhu cầu sinh lý.

Sau đó, Trình dừng xe máy và tiếp cận cháu Q. nói chuyện rồi bảo cháu bé lên xe chở về nhà.

Lúc này, cháu Q. hỏi Trình "Chú là bạn bố cháu à?" thì Trình trả lời "Ừ". Cháu Q. tin tưởng Trình là bạn của bố nên đã lên xe máy để y chở về nhà.

Trên đường chở cháu Q., Trình vừa đi vừa quan sát, tìm nơi vắng vẻ để đưa nạn nhân vào thực hiện hành vi giao cấu.

Khi đi đến khu vực vườn chuối ở thôn Bài Thượng, xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, Trình dựng xe máy ở ngoài đi bộ vào bên trong vườn chuối mục đích quan sát trước xem có người bên trong không. Do thời điểm đang là buổi trưa nên vườn chuối không có người, Trình quay lại gọi cháu Q. vào nói vặt chuối cho ăn.

Cháu Q. tin tưởng nên đã đi vào vườn chuối thì Trình tìm cách giở hành vi bỉ ổi.

Khi sờ vào những bộ phận nhạy cảm trên người cháu Q. thì nạn nhân phản ứng và kêu lên.

Trình sợ cháu Q. kêu to sẽ bị người qua đường phát hiện nên đã bóp miệng và cổ để cháu không kêu la.

Đồng thời Trình còn lớn tiếng đe doạ. Do sợ hãi, cháu Q. khóc và bỏ chạy nhưng không được.

Do bị Trình bóp miệng nên cháu Q. bị gãy răng số 3 hàm dưới bên phải, chảy máu trong miệng.

Trình sau đó tiếp tục thực hiện hành vi hãm hiếp nạn nhân và bẻ tay cháu Q. làm gãy 1/3 dưới xương quay phải.

Sau khi bị Trình xâm hại, cháu Q. đã gắng sức đi ra ngoài đường thì gặp và nhờ chị Bùi Thị T. (trú tại huyện Chương Mỹ) đang làm cỏ ở gần hiện trường đưa về nhà. Sau đó, bố cháu Q. đã đưa con gái đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định hành vi nêu trên của Nguyễn Trọng Trình đã phạm vào tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", tội phạm và hình phạt được quy định tại điểm C khoản 3, điều 142 BLHS.
 


Theo Trí Thức Trẻ


hiếp dâm trẻ em

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.