Triệt phá đường dây cá độ bóng đá hơn 22 tỷ

5 người bị bắt giữ khi Công an tỉnh Đắk Nông triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng quy mô hơn 20 tỷ đồng.

5 người bị bắt giữ khi Công an tỉnh Đắk Nông triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng quy mô hơn 20 tỷ đồng.

Sáng 24/8, Công an tỉnh Đắk Nông khởi tố bị can, tạm giam 5 người liên quan đường dây tổ chức đánh bạc quy mô 22 tỷ đồng.

Trong số này, Lê Quyết Thắng (30 tuổi, quê Nghệ An), Đặng Thái Sơn (31 tuổi, ở Đắk Nông) bị khởi tố về tội Tổ chức đánh bạc. Còn Hoàng Thế Mạnh, Phạm Thanh Thao (35 tuổi) và Ngô Văn Duy (31 tuổi, cùng ngụ Đắk Nông) bị cáo buộc có hành vi Đánh bạc.

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá hơn 22 tỷ-1

Trưa 16/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông bắt quả tang Thắng, Thao và một số người khác đang giao nhận tiền cá độ bóng đá. Tang vật thu giữ gồm 1 ôtô, 25 triệu đồng và 4 điện thoại di động.

Thắng khai nhận đã sử dụng tài khoản tổng, sau đó nhờ Sơn phân chia thành 10 tài khoản cá cược để giao cho các con bạc. Các tài khoản do Thắng quản lý đã sử dụng gần 400.000 điểm để đánh bạc (tương đương gần 20 tỷ đồng).

Liên quan đến tụ điểm cá độ bóng đá này, Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt thêm Hoàng Thế Mạnh để điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc.

Đầu năm 2019, Mạnh chia tài khoản thành các tài khoản con để cho Thao và Duy cá độ. Cảnh sát xác định nhóm này đã đặt cước khoảng 2,6 tỷ đồng vào các trận bóng.

Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra mở rộng vụ án.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.