Trưởng công an quận Thủ Đức: "Không giao cấu nhưng không có nghĩa là không có hành vi dâm ô"

Chiều 13/3, CA quận Thủ Đức (TP. HCM) cho biết qua giám định ban đầu, màng trinh của bé không bị rách

Chiều 13/3, CA quận Thủ Đức (TP. HCM) cho biết qua giám định ban đầu, màng trinh của bé không bị rách và không có tinh dịch trong âm đạo. Tuy nhiên, Đại tá Lê Anh Tuấn nhận định: "Không giao cấu nhưng không có nghĩa là không có hành vi dâm ô"

Liên quan đến vụ việc bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại tại trường học, tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 13/3, Thượng tá Đoàn Văn Phê - phó trưởng công an quận Thủ Đức (TP. HCM) cho biết, qua giám định ban đầu cho thấy màng trinh của bé không bị rách và không có tinh dịch trong âm đạo.

Còn Đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng công an quận Thủ Đức thì nhận định: "Không giao cấu nhưng không có nghĩa là không có hành vi dâm ô".

Được biết, buổi làm việc này chỉ là gặp mặt chia sẻ thông tin bước đầu về vụ việc, công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trưởng công an quận Thủ Đức: Không giao cấu nhưng không có nghĩa là không có hành vi dâm ô - Ảnh 1.

Buổi họp báo chiều ngày 13/3.

Trước đó, ngày 12-3, Trưởng Công an quận Thủ Đức, Đại tá Lê Anh Tuấn cho biết liên quan lực lượng chức năng đã tiếp nhận, lập hồ sơ sự việc để điều tra làm rõ.

Trước đó, theo trình bày của chị Huệ, tối 14 /2 khi đón cháu Thanh, học sinh lớp 1, từ Trường tiểu học L.T.V (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) về nhà thì phát hiện vùng kín của cháu bị trầy xước, máu dính đầy quần. 

Chị Huệ kiên trì thuyết phục thì bé gái kể lại bị một người đàn ông xâm hại tại trường. Ngay sau đó chị đã gọi điện báo sự việc với cô bảo mẫu tại trường (gọi cô chủ nhiệm không liên lạc được), đồng thời đưa cháu tới Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Kết quả bác sĩ kết luận vết rách bên trong vùng kín của cháu Thanh nghi do bị xâm hại.

Theo Thời đại


Xâm hại trẻ em

xâm hại vùng kín

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.