Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non có mâu thuẫn tình ái thế nào?

Sau khi bị bắt, Thông khai nhận do người tình ghen tuông nên đối tượng đã dùng khăn siết cổ giết nạn nhân rồi chở ra bãi rác phi tang.

Sau khi bị bắt, Thông khai nhận do người tình ghen tuông nên đối tượng đã dùng khăn siết cổ giết nạn nhân rồi chở ra bãi rác phi tang.

Hôm nay, ngày 19/11, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu vụ án trưởng công an xã sát hại cô giáo mầm non rồi chở ra bãi rác phi tang.

Hung thủ của vụ án là Phạm Văn Thông (SN 1972, trú xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) đã ra tay giết hại dã man cô L.T.T. (SN 1974, là giáo viên trường mầm non ở xã Tam Văn, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa).

Thông tin trên trang Người lao động cho hay, qua đấu tranh, bước đầu Phạm Văn Thông khai nhận từ năm 2010 đến nay, mặc dù cả 2 đều đã có gia đình nhưng Thông và cô T. có quan hệ tình cảm bất chính với nhau. Gần đây, cô T. nghi ngờ Thông còn quan hệ với một người con gái khác ở cùng xã Đồng Lương nên cả hai thường xuyên mâu thuẫn, cãi nhau.

Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non có mâu thuẫn tình ái thế nào? - Ảnh 1.

Bãi rác nơi phát hiện thi thể nữ giáo viên xấu số. Ảnh: CTV/Zing

Đêm 10/11, Thông đã dùng xe máy chở người tình ra khu vực bãi rác thuộc xã Đồng Lương. Tại đây, cả 2 xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Thông dùng khăn len siết cổ nạn nhân. Sau khi thấy cô T. tử vong, Thông đã bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi đem đi cách khu vực gây án khoảng 500m chôn giấu.

Đến ngày 12/11, do không thấy cô T. về, chồng nạn nhân đã đến cơ quan Công an huyện Lang Chánh trình báo về việc vợ mất tích. Ngay sau đó Công an huyện Lang Chánh và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tìm kiếm và phát hiện thi thể cô giáo T. tại địa điểm trên.

Chân dung trưởng công an xã giết người

Phạm Văn Thông trước khi gây án đang là Trưởng Công an xã Đồng Lương (huyện Lang Chánh). Thông đã giữ chức vụ này được gần 2 nhiệm kỳ.

Trong công việc, lãnh đạo địa phương và đồng nghiệp nhận xét, Thông là người vui vẻ, sống hòa nhã, hòa đồng với mọi người; luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chính vì vậy, sau khi phát hiện hành vi của Thông, nhiều người ngỡ ngàng, bất ngờ không tin.

Về cuộc sống gia đình riêng, Thông đã kết hôn, có 1 vợ và 2 con gái. Hiện, vợ Thông đang lao động tại nước ngoài; con gái đầu đang học đại học năm thứ 2, con gái thứ đang học tại trường cao đẳng.

Một số người địa phương cho hay, cuộc sống của vợ chồng Thông xảy ra nhiều mâu thuẫn và có tin đồn Thông quan hệ tình cảm với cô giáo T. Ngay sau khi cơ quan công an phát hiện thi thể cô T. cũng là lúc Thông thú nhận về mối quan hệ bất chính của mình và nữ giáo viên này.

Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non có mâu thuẫn tình ái thế nào? - Ảnh 2.

Nghi phạm Phạm Văn Thông (Ảnh: Người đưa tin)

Hôm qua, ngày 18/11, Thường trực Huyện ủy Lang Chánh cũng đã công bố quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng; Chủ tịch UBND xã Đồng Lương đình chỉ chức vụ Trưởng công an xã đối với ông Phạm Văn Thông để phục vụ công tác điều tra.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định Khởi tố vụ án hình sự số 09/PC45, Quyết định Khởi tố bị can số 24/PC45 về hành vi "Giết người" và Quyết định Tạm giam số 19/PC45 đối với Phạm Văn Thông trong thời gian 4 tháng để điều tra và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Trí thức trẻ


cô giáo mầm non

Trưởng công an xã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.