Trương Hồ Phương Nga: "Tôi đã sai khi làm người thứ ba"

Trả lời các câu hỏi của luật sư trong phiên xử sáng 29/6, Phương Nga cho rằng mình đã sai khi làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình ông Cao Toàn Mỹ.

Trả lời các câu hỏi của luật sư trong phiên xử sáng 29/6, Phương Nga cho rằng mình đã sai khi làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình ông Cao Toàn Mỹ.

>> Xét xử Hoa hậu Phương Nga

Những ngày qua, phiên tòa xét xử vụ án hoa hậu Phương Nga - Cao Toàn Mỹ diễn ra như một cuộc đấu trí “cân não” với những tình tiết mới liên tục xuất hiện khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Sau 5 ngày diễn ra phiên xử, vụ án này tạm khép lại với quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung và cho hai bị cáo Nga và Dung tại ngoại. Thế nhưng, quyết định này của tòa vẫn chưa phân xử trắng đen, vẫn chưa có kết luận liệu rằng hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có lừa đảo ông Mỹ 16,5 tỷ đồng thật hay không.

Dù bước đầu đã thắng ở góc độ lý, nhưng về tình, việc chứng minh mình không lừa đảo cũng đang gián tiếp cáo buộc Phương Nga là “người thứ ba”. Và trong phiên tòa, chính cô cũng thừa nhận mình là “người thứ ba” trong suốt thời gian quen biết với ông Cao Toàn Mỹ.

truong ho phuong nga: "toi da sai khi lam nguoi thu ba" - 1

Theo đó, sáng 29/6, khi được hỏi về lý do có đơn tố cáo ông Cao Toàn Mỹ đến Công an quận 7 vi phạm chế độ hôn nhận 1 vợ 1 chồng, Nga lý giải vì bị ông Mỹ đe dọa, hành hung, cho người gọi điện rất nhiều.

Phương Nga thấy mình gặp nguy hiểm nên nhờ luật sư giới thiệu công ty vệ sĩ tuy nhiên sau đó một người bạn đã giới thiệu Phương Nga một tay giang hồ để bảo vệ mình chứ không phải thuê xã hội đen để đe dọa ông Mỹ rút đơn. 

Khi được hỏi bị cáo nhận thức thế nào về vi phạm hôn nhân 1 vợ 1 chồng, Nga trả lời mình không có nhận thức rõ ràng về chuyện đó. "Anh Mỹ có vợ rồi mà vẫn quen bị cáo, bị cáo chỉ nghĩ tố cáo để chuyện đó phanh phui thì Mỹ sẽ ngại ngùng, không làm phiền bị cáo nữa", Nga nói.

Phương Nga thừa nhận biết ông Cao Toàn Mỹ có gia đình nhưng vẫn quan hệ là sai trái: "Tôi đã sai khi là người thứ 3".

Liên quan đến khoản tiền 16,5 tỷ đồng, trong phiên xét xử sáng 29/6, Phương Nga và Thùy Dung khẳng định không có chuyện lừa đảo; 16,5 tỉ đồng là do Cao Toàn Mỹ cho Nga vì hai người có tình cảm với nhau. Dung cũng khai vì Phương Nga đòi chia tay nên ông Mỹ mới đòi lại 16,5 tỉ đồng.

Về mối quan hệ giữa bị cáo Nga và ông Mỹ, Phương Nga khẳng định "hợp đồng tình ái" giữa bị cáo và bị hại là có thật. Các email phát tán trên mạng trước đó mà luật sư đã trình lên HĐXX đều do ông Mỹ gửi cho Nga. Bị cáo Nga cũng cho rằng, 16,5 tỷ đồng là ông Mỹ cho bị cáo. Tuy nhiên khi HĐXX hỏi số tiền hiện đang ở đâu thì bị cáo Nga xin phép không trình bày.

truong ho phuong nga: "toi da sai khi lam nguoi thu ba" - 2

Niềm vui của Phương Nga khi cô được tại ngoại

Như vậy, vụ án Phương Nga - Cao Toàn Mỹ bước sang giai đoạn mới và mở ra những thách thức mới với các cơ quan chức năng khi điều tra bổ sung. 

Ngày đầu sau khi được tại ngoại, Hoa hậu Phương Nga xuất hiện tại tòa với một bó hoa tươi xinh cùng nụ cười rạng rỡ. Bó hoa này Phương Nga dành tặng cho gia đình luật sư đã giúp cô trong lúc bị tạm giam.

Theo hoa hậu Phương Nga, nơi cư trú trước khi cô bị bắt là một căn hộ chung cư ở quận 2, căn hộ này Phương Nga thuê và nay chủ đã lấy lại. Vù vậy, cô và mẹ  đang làm một số thủ tục để chuyển nơi đăng ký tạm trú và trình diện với chính quyền địa phương tại quận 12.

Theo Hà Anh/ Tổng hợp (Khám phá)

Hoa hậu Phương Nga

Hợp đồng tình ái

Trương Hồ Phương Nga

xét xử hoa hậu phương nga

Nguyễn Mai Phương

Cao Toàn Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.