Truy bắt nghi phạm đâm chết bạn, chở đến bệnh viện rồi bỏ trốn

Sau khi đâm bạn trước cửa nhà, Nguyễn Trắc Nghiêm đưa bạn tới bệnh viện cấp cứu. Hay tin bạn tử vong, Nghiêm vội bắt taxi bỏ trốn.

Khuya 5/7, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo UBND xã Hữu Văn (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết: “Để đảm bảo phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt Nguyễn Trắc Nghiêm – nghi phạm đâm chết anh Đ.T.K. (SN 1993)".

Truy bắt nghi phạm đâm chết bạn, chở đến bệnh viện rồi bỏ trốn-1

Khu vực xảy ra vụ án. Ảnh Đức Việt.

"Công an đã xác định được nơi lẩn trốn của đối tượng. Nghi phạm đang trong tình trạng hoảng loạn”, vị lãnh đạo UBND xã Hữu Văn thông tin thêm.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Hữu Văn cho hay, nghi phạm Nguyễn Trắc Nghiêm được vận động đến cơ quan công an đầu thú vào sáng 6/7.

Nạn nhân và hung thủ là người địa phương, chơi thân với nhau. Đ.T.K.(SN 1993) có nợ của đối tượng Nguyễn Trắc Nghiêm 2 triệu đồng. Nghiêm gọi điện để đòi nợ nhưng bạn không nghe máy.

Bực tức trong người, Nguyễn Trắc Nghiêm mang dao đến tìm bạn. Khi gặp ở cổng, nghi phạm đã đâm nạn nhân tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, khi biết bạn tử vong, nghi phạm đã thuê xe taxi ra khu Văn Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) và bỏ trốn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truy-bat-nghi-pham-dam-chet-ban-cho-den-benh-vien-roi-bo-tron-2162198.html

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.