Truy tìm cha của bé trai 6 tuổi, nghi bạo hành con

Công an Quận 8, TP.HCM đang giám định thương tích của bé N.T.K. (6 tuổi) - nghi bị bạo hành và truy tìm cha ruột bé K. cùng người phụ nữ ở chung.

Ngày 3/10, liên quan đến vụ việc bé N.T.K. (SN 2018, trú Phường 16, Quận 8, TP.HCM) - nghi bị bạo hành, cơquan công an đang truy tìm anh N.Q.T. (24 tuổi - cha bé K.) và người phụ nữ sống chung để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Trước đó, công an mời những người có liên quan đến làm việc, tuy nhiên, khi kiểm tra căn nhà T. từng ở, cơ quan chức năng ghi nhận T. không còn cư trú tại đây. Hiện cơ quan chức năng đang giám định thương tích của bé K.

Trước đó, vào lúc 13h ngày 28/9, Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận bé N.T.K. (SN 2018, thôn Đông Mỹ, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) nghi bị bạo hành. Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được điều trị tích cực tại phòng cấp cứu Khoa Phỏng, Bệnh viện Nhi Đồng 1. 

Tại bệnh viện, bé K. tỉnh, chi ấm, mạch rõ, sốt cao liên tục, ho nhiều, vết bỏng tụt da, da chết trắng, thâm hôi, phù nề nhẹ, diện tích phỏng chân trái 7% chân, phải 5%, tổn thương phổi, men gan tăng cao.

Bé K. được chẩn đoán bỏng nước sôi độ 2 - 3, nhiễm trùng vết bỏng, nhiễm trùng huyết, tổn thương gan, viêm xẹp phổi. 

Truy tìm cha của bé trai 6 tuổi, nghi bạo hành con-1 Bé K. bị bỏng cấp độ 2. đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Sau đó, bé K. được điều trị tích cực kháng sinh, dịch truyền, truyền máu, chăm sóc vết bỏng. Hiện bé K. giảm sốt, ăn uống được nhưng còn ho nhiều. Bé K. sẽ tiếp tục được điều trị và tập vật lý trị liệu vận động.

Tối 1/10, Công an Phường 16, Quận 8, đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị N.T.V. (mẹ ruột bé K.) về hành vi của anh N.Q.T.  bạo hành bé N.T.K. Công an Phường 16 đã báo cáo lên UBND Quận 8 và đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Chia sẻ với PV Báo điện tử VTC News, chị N.T.V. cho biết, 5 năm trước, chị V. và anh T. đến với nhau, sống như vợ chồng, không đăng ký kết hôn. Năm 2018, bé K. chào đời.

Thế nhưng, khi K. lên 3 tuổi, chị phát hiện anh T. có người mới. Những cuộc cãi vã nối tiếp, không có tiếng nói chung và cuối cùng vào giữa năm 2021, chị quyết định mang con về quê Phú Yên. Dù đã về quê, anh T. vẫn không ngừng tìm kiếm, hăm dọa, khiến chị V. luôn sống trong lo lắng và sợ hãi. 

Bẵng một thời gian, anh T. liên hệ được chị V. và mong muốn nhận con để chăm sóc. Vì thế chị đưa con vào TP.HCM, giao cho anh T. với suy nghĩ bé K. sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Nhưng thực tế lại không như chị mong đợi. Một tuần trước ngày xảy ra sự việc đau lòng, chị V. đã cố gắng liên lạc với anh T. vì nhớ con, muốn được trò chuyện, thăm hỏi con nhưng thường bị né tránh. Có lúc gọi điện thoại, chị V. muốn nhìn mặt con nhưng anh T. tắt hình ảnh với lý do "camera điện thoại hư".

Đêm 27/9, chị gọi điện cho anh T. với mong muốn được gặp con nhưng đáp lại chỉ là những lời biện minh lạnh lùng. Anh và người vợ mới bảo rằng bé K. “không ngoan” và họ buộc phải “dạy dỗ mạnh tay”.

Lo lắng, nhưng chị vẫn kiên nhẫn năn nỉ được gặp con qua điện thoại. Bé K. lúc ấy im lặng một lúc lâu, rồi trả lời: "Dạ, con vẫn bình thường. Con ổn, con ăn uống bình thường và vẫn đi học". Sau câu nói ấy, cuộc gọi nhanh chóng bị cắt khiến chị V. rất bất an, lo lắng. 

Buổi sáng hôm sau (28/9), một người đàn ông gần đó ghé phòng trọ của anh T. thì phát hiện bé K. bị bỏng nặng và bị nhốt bên trong nhà. Ngay lập tức người đàn ông đến trụ sở Công an phường 16, Quận 8 để nhờ hỗ trợ và đưa bé K. vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin con, chị V. vội vàng xin nghỉ làm, chạy về nhà sắp xếp đồ đạc để vào TP.HCM chăm con. Chị V. đã viết đơn tố cáo đến cơ quan chức năng và mong muốn pháp luật trừng trị những kẻ đã hành hạ con trai mình.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/truy-tim-cha-cua-be-trai-6-tuoi-nghi-bao-hanh-con-ar899794.html

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.