Truy tìm người đàn ông chuyên dụ dỗ các nam sinh tại cổng trường

Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang truy tìm một người đàn ông thường xuyên dụ dỗ các nam sinh tiểu học, THCS, THPT tại cổng trường, nghi có ý đồ xấu.

Chiều 10/6, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết cơ quan này vừa phát đi thông báo truy tìm một người đàn ông lạ mặt, thường dụ dỗ các nam học sinh bậc tiểu học, THCS và THPT ngay tại cổng trường, nghi có ý đồ xấu.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này thường điều khiển xe máy đến các trường học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm trong giờ tan học, sau đó bắt chuyện với các nam sinh, rủ lên xe máy nhờ đi lấy giấy tờ và hứa sẽ cho tiền.

Truy tìm người đàn ông chuyên dụ dỗ các nam sinh tại cổng trường-1

Hình ảnh người đàn ông đang được công an truy tìm

Đặc điểm nhận dạng, đối tượng khoảng 35 đến 40 tuổi, cao từ 1,67 đến 1,72 m; đi xe nhãn hiệu Honda Airblade màu đỏ (đời 2009) che biển, mặc quần dài tối màu, áo chống nắng dài tay có mũ, đi giày lười và đội mũ bảo hiểm đen.

Sau khi nhận được phản ánh, Công an quận Hoàn Kiếm đã triển khai các biện pháp phòng ngừa, tổ chức truy tìm đối tượng, đồng thời tăng cường lực lượng bảo vệ tại các cổng trường trên địa bàn trong giờ tan học.

Công an quận Hoàn Kiếm cũng phát đi thông báo, đề nghị Ban giám hiệu các trường trên địa bàn tổ chức cho các giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở các học sinh tuyệt đối không nói chuyện, đi theo người lạ mặt. Thông báo cho các phụ huynh chủ động sắp xếp thời gian đi đón con để tránh đối tượng xấu thực hiện hành vi phạm pháp.

Đồng thời, yêu cầu lực lượng bảo vệ của các trường tăng cường quản lý người ra hoặc vào. Nếu phát hiện đối tượng lạ, nghi vấn phải báo ngay cho công an phường sở tại để có biện pháp phòng ngừa.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/truy-tim-nguoi-dan-ong-chuyen-du-do-cac-nam-sinh-tai-cong-truong-20200610164223129.htm

dụ dỗ học sinh


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.