Truy tìm 'ông bố nhặt rác' đánh con gái chốn đông người

Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em đang phối hợp với công an TP Hà Nội khẩn trương truy tìm Đào Đức Khiêm - 'ông bố nhặt rác' đánh con giữa chốn đông người.

Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em đang phối hợp với công an TP Hà Nội khẩn trương truy tìm Đào Đức Khiêm - 'ông bố nhặt rác' đánh con giữa chốn đông người.

>> Sự thật sau hình ảnh ông bố địu con nhặt rác

Liên quan đến vụ việc Đào Đức Khiêm (SN 1990, trú tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) đánh đập con gái dã man trên phố khiến nhiều người phẫn nộ, ngày 27/12, PV VTC New đã trao đổi với bà Phạm Thị Hải Hà - Phó cục trưởng Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội).

Bà Hà cho biết, Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em đang phối hợp với cơ quan chức năng khẩn trương truy tìm Đào Đức Khiêm để có biện pháp ngăn chặn, tách người này khỏi các con nhỏ.

nnnnn-0819
Hình ảnh Khiêm dùng thắt lưng đánh đập con gái sáng 24/12 gây phẫn nộ - Ảnh chụp màn hình  

Bà Hà cho biết thêm, Cục bảo vệ và chăm sóc trẻ em sẽ tiếp nhận, đưa ba đứa trẻ về trung tâm bảo trợ để nuôi dưỡng nếu các cháu vẫn còn gặp nguy hiểm từ "ông bố nhặt rác".

“Sau khi xem đoạn clip trên bản thân tôi rất phẫn nộ trước hành động dã man của người cha, không hiểu người này nghĩ gì mà đã dùng thắt lưng đánh con tàn ác như vậy. Chúng tôi đã liên hệ với công an phường Ngọc Thụy và được biết sau khi vụ việc xảy ra Khiêm đã bỏ đi khỏi nơi cư trú, hiện vẫn chưa tìm thấy bất cứ thông tin gì về người này.

Hiện, đơn vị đã yêu cầu cơ quan điều tra công an TP Hà Nội vào cuộc tìm kiếm Khiêm để nhanh chóng cách ly người này khỏi 3 cháu bé”, bà Hà thông tin.

Cùng ngày, trao đổi với PV, ông Đào Đức Tích (chú của Khiêm, 61 tuổi, trú tại Ngọc Thụy, Long Biên) cho biết, hiện gia đình đang rất lo lắng cho các cô cháu gái, mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra Khiêm, đưa 3 cháu bé vào trung tâm bảo trợ để nuôi dưỡng tốt hơn.

Trước đó như đã thông tin, sáng 24/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người bố đánh đập con gái giữa phố Hà Nội ngay trong ngày lễ Noel khiến nhiều người bức xúc.

Nhiều thông tin cho rằng, nam thanh niên trọng đoạn clip chính là Đào Văn Khiêm (SN 1990, trú tại chợ Long Biên) - người bố địu con gái đi nhặt rác trong đêm khiến nhiều người thương cảm.

Theo nội dung clip, Khiêm dùng thắt lưng quất mạnh vào chân con gái, thậm chí đánh mạnh vào đầu bé không thương xót mặc bé khóc lóc, hoảng sợ.

Dù người phụ nữ ngồi gần đấy lên tiếng nhắc nhở nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục chửi bới, văng tục và đánh cháu nhỏ.

>> Hành khách yêu sách đến lạ lùng khiến nhân viên hàng không cũng "khóc thét"

>> Vợ chồng "đổ vỡ", bố nhẫn tâm đầu độc 2 con rồi tự tử

Theo VTC News

Ông bố địu con nhặt rác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.