Truy xét người chồng nghi vấn sát hại vợ rồi bỏ trốn ở TP Thủ Đức

Công an đang truy xét người chồng nghi vấn liên quan đến cái chết của vợ tại một phòng trọ trên địa bàn TP Thủ Đức.

Ngày 25-7, Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự (PC02- Công an TP HCM) truy xét Trần Hữu Phúc (21 tuổi, quê An Giang) nghi liên quan đến vụ án mạng trên địa bàn.

Theo điều tra bước đầu, tối 24-7, bà T.T.P.T. (42 tuổi, quê Sóc Trăng) đi làm về phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu (TP Thủ Đức) thì phát hiện con gái tên S.T.C.T. (23 tuổi) nằm bất động trên gác. Bà T. đến kiểm tra thì thấy con đã tử vong.

Truy xét người chồng nghi vấn sát hại vợ rồi bỏ trốn ở TP Thủ Đức-1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trình bày với công an, bà T. cho hay con gái bà sống chung với chồng là Trần Hữu Phúc. Thời điểm xảy ra vụ việc, Phúc không có trong nhà.

Cũng theo bà T., thời gian gần đây vợ chồng Phúc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Một số lần, Phúc còn có hành vi bóp cổ chị T. nhưng được mọi người can ngăn. 

Sau vụ việc lần đó, Phúc uống thuốc tự tử nhưng được hàng xóm phát hiện chở đến bệnh viện cấp cứu nên giữ được mạng sống.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/truy-xet-nguoi-chong-nghi-van-sat-hai-vo-roi-bo-tron-o-tp-thu-duc-20220725132407616.htm?fbclid=IwAR0AwDNn8-BwinqBq85lKZdk5B65cuNvciPTjKXGsVBCb-86NmNTBsWOtos

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.