Lời khai của “tú bà” 23 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm qua Zalo

Ngày 15/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 15/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Lời khai của tú bà” 23 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm qua Zalo-1
"Tú bà" 23 tuổi tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, “tú bà” 23 tuổi khai, tháng 2/2019 đã sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo có tên là “Cô Kim” cùng 1 số đối tượng khác lập nên các nhóm như: Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một, Hội Gái Xinh với tổng thành viên hơn 250 người. Mục đích của các nhóm này là điều phối gái gọi phục vụ rót bia và bán dâm khi khách có nhu cầu. Theo đó, nếu khách có nhu cầu, Nguyên sẽ gửi thông tin lên các nhóm để các cô gái trong nhóm này gửi hình ảnh cá nhân.

Sau đó, “tú bà” sẽ gửi cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Nguyên sẽ thương lượng giá cả và báo địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn để các cô gái và khách tới gặp mua bán dâm với nhau. Cô gái 9X khai giá mỗi lần mua dâm là từ 2 - 4 triệu đồng. Nếu thành công, “tú bà” sẽ nhận được 500.000 đồng tiền môi giới.

Lời khai của tú bà” 23 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm qua Zalo-2

Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ bán dâm với giá 2-4 triệu đồng/lượt/người.

Tối 14/1, “tú bà” môi giới cho 2 cô gái bán dâm cho 2 khách nam tại 1 nhà nghỉ ở phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với giá từ 2-4 triệu đồng/người thì trinh sát công an kiểm tra hành chính phát hiện. Qua làm việc, các đối tượng khai được Nguyên môi giới mua bán dâm. Từ lời khai, công an tiến hành bắt giữ “tú bà” 23 tuổi để phục vụ việc điều tra.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/loi-khai-cua-tu-ba-23-tuoi-cam-dau-duong-day-mai-dam-qua-zalo-1050430.html

đường dây mại dâm


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.