"Tú bà" 9X cầm đầu đường dây mại dâm giá nghìn đô

Cổng thông tin điện tử Bộ Công an cho biết, Cục Cảnh sát hình sự vừa phối hợp với Công an TP Hà Nội triệt phá đường dây hoạt động môi giới mại dâm qua mạng internet do Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1998, thường trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cầm đầu.

Tú bà 9X cầm đầu đường dây mại dâm giá nghìn đô-1
Đối tượng Nguyễn Thị Hương Giang (ngồi giữa) và các đối tượng bán dâm.

Trước đó, ngày 17/8, Tổ công tác do Cục Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp với Công an TP Hà Nội kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Căn cứ vào lời khai của các đội tượng mua, bán dâm và tài liệu thu giữ được, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hương Giang để đấu tranh, làm rõ.

Cơ quan điều tra xác định, Giang đã hoạt động môi giới mại dâm trong một thời gian dài, tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước với phương thức, thủ đoạn hoạt động tinh vi, lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram..

Từ đầu năm 2021 đến nay, Giang thường xuyên sử dụng tài khoản zalo cá nhân lập ra các hội nhóm để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành phố với giá mua bán dâm từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng/lượt, hoặc từ 1.000 USD đến 2.000 USD. Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mang tên Nguyễn Thị Hương Giang. Gái bán dâm được hưởng 30%, Giang hưởng 70% trên tổng số tiền nhận được.

Cục Cảnh sát hình sự đang tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để đấu tranh mở rộng vụ án.

Theo Pháp luật và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/tu-ba-9x-cam-dau-duong-day-mai-dam-gia-nghin-do-303274.html

đường dây mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.