Tử hình nam thanh niên truy sát 2 cha con

Trong lúc đang bị công an điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, Tính tiếp tục gây án làm 2 người thương vong.

Ngày 22/3, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên án tử hình Nguyễn Hoàng Tính (31 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp) về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Tại tòa, Tính khai vào cuối tháng 12/2021, bị cáo mâu thuẫn với một người địa phương liên quan đến vụ va quẹt xe. Trong lúc cãi nhau, Tính đã lấy ly thủy tinh ném vào đầu và dùng ghế xếp đánh người này gây thương tích 18%.


Tử hình nam thanh niên truy sát 2 cha con-1Nguyễn Hoàng Tính. Ảnh: Văn Vũ.

Trong lúc bị Công an huyện Tân Hiệp khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú thì ngày 3/4/2022, Tính đi đám cưới ở xã Tân Hiệp B. Tại đây, bị cáo mâu thuẫn và đánh nhau với một người địa phương là anh Bùi Văn Nô.

Theo bị cáo, khi anh Nô bỏ về nhà, Tính vẫn còn bực tức, nên đi mua dao nhọn để truy sát đối phương. Khi đến nhà anh Nô, Tính đâm ông Bùi Văn Đáng (cha ruột anh Nô) thiệt mạng.

Sau khi sát hại người cha, bị cáo đã dùng dao đâm anh Nô trọng thương. Kết quả giám định thương tích của anh Nô là 48%.

Theo HĐXX, sau khi gây án, Tính đã đến cơ quan điều tra đầu thú, nhưng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, xâm phạm đến tính mạng, sức khỏe của nhiều người. Vì vậy, HĐXX đã đồng ý với đề nghị của đại diện cơ quan công tố là cách ly Tính ra khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hinh-nam-thanh-nien-truy-sat-2-cha-con-post1414430.html

tử hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.