Tử tù vượt ngục mắc Covid-19 được tài xế giao hàng cho ngủ nhờ tại nhà trọ trước lúc bị bắt

Thấy người ăn xin ngủ bên lề đường nên tài xế giao hàng đi ngang đã dừng lại cho 10 ngàn đồng. An ngồi cạnh người ăn xin, nhờ tài xế này chở về quận Bình Thạnh rồi xin ngủ nhờ nhà trọ tài xế ở quận Thủ Đức.

Ngày 16/7, Công an TP.HCM cho biết, đã bắt giữ tử tù Nguyễn Kim An (SN 1995, ngụ tỉnh Bình Thuận) mắc Covid-19 vượt ngục trốn khỏi trại giam Chí Hoà. 

Theo đó, sau khi vượt ngục thì đối tượng bỏ trốn đến nhiều nơi và đi về TP Thủ Đức. Khoảng 20h ngày 15/7, một tài xế giao hàng thấy người ăn xin ngồi trên lề đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức nên dừng lại, đưa 10 ngàn đồng cho người ăn xin.

Tử tù vượt ngục mắc Covid-19 được tài xế giao hàng cho ngủ nhờ tại nhà trọ trước lúc bị bắt-1
Đối tượng An bị đưa ra xét xử và tuyên án tử hình về 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản"

An ngồi bên cạnh thấy vậy nên nhờ tài xế chở về quận Tân Bình. Tuy nhiên, tài xế từ chối do đường xa có con đang đợi ở nhà. Ngay sau đó, An xin chở về khu vực Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh thì tài xế này đồng ý. 

Trên đường đi, An trò chuyện nói với tài xế là không tìm được nơi thuê chỗ để ăn nghỉ. An xin tài xế ngủ lại 1 đêm và sớm mai sẽ đi. Do trời mưa lớn, tài xế thương tình nên chở An về nhà trọ của mình ở phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức. Tại đây, tài xế giao hàng còn cho An ăn uống. 

Đến 0h ngày 16/7, An nói có người bạn tới đón nên chào từ biệt tài xế giao hàng đi ra khỏi nhà trọ. An vừa ra tới quốc lộ 1 thì bị trinh sát Công an TP Thủ Đức và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM bao vây bắt giữ. 

Sau khi bắt được An thì công an di lý về trại giam Chí Hoà. Trong sáng nay, lực lượng đã kiểm tra, lấy mẫu xét nghiệm với tài xế giao hàng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-tu-vuot-nguc-mac-covid-19-duoc-tai-xe-giao-hang-cho-ngu-nho-tai-nha-tro-truoc-luc-bi-bat-162211607095342458.htm

Covid-19

tử tù


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.