Vỏ bọc của "hot girl" môi giới, trực tiếp bán dâm: Mở tiệm nail, thường xuyên khoe ảnh sang chảnh nhưng bên ngoài ăn mặc xuề xòa

Theo chia sẻ của Trưởng thôn Tân Tiến, Lan có rất nhiều thành tích bất hảo như trộm cắp tiền nong, giấy tờ nhà hàng xóm xung quanh. Nhìn ảnh Lan có thể do son phấn nên nhìn trông xinh vậy chứ mỗi lần về nhà ăn mặc xuề xòa, không chỉn chu như trên ảnh.

Ngày 6/10, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, một cán bộ điều tra phòng PC02 cho biết, Nguyễn Thị Lan là thành phần bất hảo với lý lịch xấu. Năm Lan 13 tuổi đã bị địa phương đưa vào trường giáo dưỡng vì thường xuyên bỏ học, lêu lổng, giao du với các thành phần bất hảo khác và... trộm cắp tài sản.

"Sau khi lớn, Lan tiếp tục trộm cắp tài sản, bị bắt giữ và có tiền án cũng vì tội danh này. Chấp hành xong án phạt, Lan xuống TP.Tuyên Quang và mở một tiệm làm nail (làm móng tay, móng chân), nối mi. Hiện đối tượng đang là mẹ đơn thân và chưa kết hôn", vị cán bộ này thông tin.

Vỏ bọc của hot girl môi giới, trực tiếp bán dâm: Mở tiệm nail, thường xuyên khoe ảnh sang chảnh nhưng bên ngoài ăn mặc xuề xòa-1

Hình ảnh Nguyễn Thị Lan bị bắt vì hành vi điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh.

Bên cạnh đó, một cán bộ điều tra chia sẻ thêm, sau khi bị bắt quả tang đang "mây mưa" với khách, Lan đã có thái độ thành khẩn khi làm việc với cơ quan điều tra.

"Theo như Lan khai nhận, đối tượng này bắt đầu làm gái mại dâm từ khoảng tháng 7/2020. Sau đó, Lan tiếp tục hành nghề mại dâm và chuyển sang môi giới khi khách có nhu cầu. Tuy nhiên, đường dây mại dâm do Lan cầm đầu chủ yếu hoạt động theo kiểu "chộp giật", nếu khi khách có nhu cầu, Lan mới điều các gái gọi trong đường dây này đến phục vụ. Trong đó có người đến từ Quảng Ninh cùng bị bắt quả tang với Lan vào ngày 3/10", vị cán bộ này thông tin.

Nhận xét thêm về Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch UBND xã Trung Hòa chia sẻ trên báo Đất Việt cho biết: "Ở địa phương Lan là một thiếu niên hư, bỏ học từ sớm và nhiều lần đột nhập vào nhà hàng xóm trộm cắp vặt.

Nếu ai đến hỏi và xin lại đồ thì Lan trả, không thì coi như mất. Mặc dù còn trẻ lại là con gái nhưng Lan trộm rất giỏi, đột nhập vào nhà người khác và lấy trộm tài sản trong thời gian rất ngắn.

Vỏ bọc của hot girl môi giới, trực tiếp bán dâm: Mở tiệm nail, thường xuyên khoe ảnh sang chảnh nhưng bên ngoài ăn mặc xuề xòa-2

Hình ảnh sang chảnh của Lan trên mạng xã hội

Sau khi nhiều lần thực hiện hành vi này thì Lan bị bắt và đưa đi trại giáo dưỡng 2 năm. Sau khi trở về, Lan đi làm gì không ai hay rồi sinh một đứa con đem về cho mẹ đẻ chăm sóc".

Cũng theo nguồn trên, ông N.H.T -Trưởng thôn Tân Tiến chia sẻ: "Cô gái này có rất nhiều thành tích bất hảo như trộm cắp tiền nong, giấy tờ nhà hàng xóm xung quanh. Có nhiều vụ Lan đang trộm bị bắt quả tang nhưng cũng có nhiều vụ không phát hiện được. Sau khi nghi ngờ Lan là thủ phạm nên nạn nhân có sang nói chuyện thì Lan thừa nhận ngay, không chống đối ai bao giờ. Sau nhiều lần thực hiện hành vi đó nên cô gái trẻ phải đi trại giáo dưỡng.

Sau khi ra khỏi trại giáo dưỡng, Lan tiếp tục lại trộm cắp và phải đi tù. Sau khi thụ án xong, thiếu nữ trẻ này cặp với một người đàn ông và sinh được một bé trai. Tuy nhiên mới sinh được vài tháng Lan để con lại cho mẹ đẻ nuôi rồi nói đi làm ăn".

Theo ông T thông tin, trong đợt dịch Covid vừa qua, người dân địa phương gặp Lan ở nhà nên hỏi cô gái này làm gì thì Lan nói nấu cơm cho công nhân làm gỗ ở Tuyên Quang. Mặc dù làm trong cùng tỉnh Tuyên Quang nhưng Lan rất ít về quê, có khi vài tháng mới về một lần thăm con. Trong đợt dịch Covid thì Lan về nhiều hơn nhưng chủ yếu sáng về chiều đi chứ không ở qua đêm.

"Nhìn ảnh Lan có thể do son phấn nên nhìn trông xinh vậy chứ ở ngoài cô gái này không được như trên ảnh. Mỗi lần về Lan ăn mặc xuề xòa, không chỉn chu như trên ảnh. Vậy nên thông tin Lan cầm đầu đường dây mại dâm rồi trực tiếp bán dâm khiến nhiều người trong thôn rất bất ngờ. Ai cũng tưởng làm nghề đó lắm tiền nhưng Lan cũng chưa bao giờ sắm sửa cho gia đình", ông T nói.

Trước đó, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, khoảng 21 giờ 10 phút ngày 03/10, các lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 đối tượng thực hiện hành vi bán dâm tại khách sạn Vân Anh thuộc tổ 9, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Thị Lan là đối tượng chính trực tiếp môi giới. Sau khi nhận tiền của khách mua dâm, Lan sắp xếp địa điểm, điều gái bán dâm đến và trực tiếp bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Ngày 3/10, sau khi thỏa thuận xong với khách, Lan điều các đối tượng: Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, trú tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình); Ngô Thị H. (SN 1997) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, cùng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng Lan đến khách sạn Vân Anh bán dâm cho khách.

Thủ đoạn của tú bà Lan là thoả thuận, ngã giá và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm với giá cao; chọn gái bán dâm theo yêu cầu của khách. Mỗi lần mua bán dâm , Lan trả cho gái bán dâm số tiền thấp hơn nhiều so với thoả thuận để hưởng chênh lệch. Ngay sau khi bị bắt quả tang, các đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiếp tục lấy lời khai, điều tra và xử lý theo quy định.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-boc-cua-hot-girl-moi-gioi-truc-tiep-ban-dam-mo-tiem-nail-thuong-xuyen-khoe-anh-sang-chanh-nhung-ben-ngoai-an-mac-xue-xoa-162200710124413848.htm

mại dâm

bán dâm

Tuyên Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.