Vợ chồng bị truy sát giữa trưa ở Hà Tĩnh: Tình nghi kẻ gây án là chồng cũ nữ nạn nhân

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng nghi vấn hung thủ gây vụ truy sát khiến cặp vợ chồng đang nghỉ trưa trong nhà thương vong là chồng cũ nữ nạn nhân.

Chiều tối 7/5, Công an TX. Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vẫn đang tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng trên địa bàn phường Nam Hồng khiến 1 người chết, 1 người trọng thương.

Theo lãnh đạo phường Nam Hồng, sau vụ việc 2 vợ chồng bà Trần Thị Lài (SN 1968) và chồng là Nguyễn Văn Báu (SN 1966) bị một người đàn ông vào tận nhà riêng truy sát, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Từ những thông tin ban đầu thu thập được, cơ quan chức năng nhận định hung thủ gây án là Nguyễn Doãn Vạn (biệt danh Vạn Mười; SN 1966, trú xã Đức Dũng, Đức Thọ, Hà Tĩnh). Nhà chức trách đang tiếp tục truy tìm người này.

Vợ chồng bị truy sát giữa trưa ở Hà Tĩnh: Tình nghi kẻ gây án là chồng cũ nữ nạn nhân-1

Hiện trường đầy máu.

Cụ thể, khoảng 13h ngày 7/5, khi vợ chồng ông Báu đang nghỉ trưa trong nhà thì Nguyễn Doãn Vạn đi đến. Vạn vào nhà và gặp ông Báu, ngồi nói chuyện. Khi Vạn thấy bà Lài đi từ trong phòng ra đã cầm dao lao tới, đâm chém nhiều nhát.

Thấy vậy, ông Báu chạy đến can ngăn thì bị Vạn đâm chém tiếp vào người. Sau khi gây án, Vạn bỏ trốn khỏi hiện trường. Vợ chồng ông Báu được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, bà Lài tử vong sau đó. 

Vợ chồng bị truy sát giữa trưa ở Hà Tĩnh: Tình nghi kẻ gây án là chồng cũ nữ nạn nhân-2

Nạn nhân Báu hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Được biết, Nguyễn Doãn Vạn là chồng cũ của bà Lài. 2 người ly hôn nhiều năm trước. Khoảng 2 năm trước, bà Lài kết hôn với ông Báu và chuyển về đây ở.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt Nguyễn Doãn Vạn để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/vo-chong-bi-truy-sat-giua-trua-o-ha-tinh-tinh-nghi-ke-gay-an-la-chong-cu-nu-nan-nhan-820207518357252.htm

hung thủ

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.