Vợ dựng hiện trường giả mất 500 triệu vì nghi chồng ngoại tình: Đứng không vững khi công an đưa con đi lấy lời khai

Vị tổ trưởng tổ dân phố nói, ban đầu người phụ nữ khóc lóc, diễn như thật, nhưng sau đó thì đứng không vững.

Vợ dựng hiện trường giả mất 500 triệu vì nghi chồng ngoại tình: Đứng không vững khi công an đưa con đi lấy lời khai-1

Ảnh minh họa: Tiền phong

Sự việc hy hữu này xảy ra hyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

Theo thuật lại của báo Lâm Đồng online, Công an huyện Đức Trọng nhận được trình báo của bà N.T.B.P. (42 tuổi, ngụ thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng), về việc gia đình bà P. bị kẻ gian đột nhập vào nhà, trộm mất 500 triệu đồng để trong tủ quần áo trong phòng ngủ của hai vợ chồng.

Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Đức Trọng ngay sau đó khẩn trương phối hợp với Công an thị trấn Liên Nghĩa khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, với dấu hiệu nghi vấn về hiện trường giả, cơ quan công an đã làm việc với bà P. và người phụ nữ đã khai nhận dựng lên hiện trường vụ mất trộm 500 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, bà P. khai nhận, trưa 27/3, vợ chồng bà nhận 500 triệu đồng tiền đặt cọc mua đất của anh L.N.P. Bà đem tiền cất trong tủ quần áo phòng ngủ trước sự chứng kiến của chồng. Sau đó, khi chồng đi vắng, bà lấy 500 triệu đồng giấu tại một vị trí trong phòng vệ sinh nhằm hù dọa chồng không còn "tư tưởng để ngoại tình".

Để tạo hiện trường giả vụ mất trộm, bà đập vỡ kính cửa sau, rồi cùng con gái đi ra ngoài. Khi trở về bà giả vờ hốt hoảng như mất trộm thật rồi đi báo công an.

Vợ dựng hiện trường giả mất 500 triệu vì nghi chồng ngoại tình: Đứng không vững khi công an đưa con đi lấy lời khai-2

Số tiền bà P. đem giấu rồi báo mất trộm. Ảnh: báo Công an nhân dân

Ông N.T.H. (Tổ trưởng tổ dân phố 25, nơi gia đình bà P. sống) kể trên chuyên trang Đất Việt/báo điện tử Tri thức & Cuộc sống, khi bà P. báo nhà bị trộm, ông xem hiện trường thấy hàng loạt điểm nghi vấn.

"Thứ nhất cánh cửa kính phía sau nhà bị đập vỡ một phần, nhìn những mảnh vỡ có thể kính bị đập từ trong ra chứ không phải đập từ ngoài vào.

Thứ hai theo lời chị P kể, lúc đưa con đi chơi do để quên điện thoại ở nhà nên về lấy. Khi vào phòng quần áo bị lục tung, vứt đầy nhà, sau đó chị P bới quần áo lấy điện thoại. Thông thường khi trộm vào nhà thấy điện thoại không dễ lại bỏ điện thoại lại.

Điểm nghi vấn thứ ba là về chiếc khoá cửa phòng. Khi đó tôi có hỏi chị P lúc chị đi có khoá cửa không? và chị P bảo có. Tuy nhiên tại hiện trường cửa phòng không có hiện tượng bị đập hay phá khoá.

Đặc biệt là khi con gái của chị P được công an đưa đi lấy lời khai thì thái độ của chị P khác hẳn. Ban đầu chị khóc lóc, diễn như thật nhưng sau đó thì đứng không vững, có thể vì lo sợ", Đất Việt dẫn lời vị Tổ trưởng tổ dân phố.

Cũng theo ông H., con bà P. trước đó nhìn thấy mẹ đập kính và kể lại với ông.

Lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng thông tin với báo Lâm Đồng, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử phạt bà N.T.B.P về hành vi cố tình báo thông tin giả tới cơ quan công an.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-dung-hien-truong-gia-mat-500-trieu-vi-nghi-chong-ngoai-tinh-dung-khong-vung-khi-cong-an-dua-con-di-lay-loi-khai-161213003184005215.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.