Vợ ở cùng em họ, chồng tìm thấy tưởng người tình nên dùng dao đâm chết

Mâu thuẫn gia đình, vợ dọn ra ngoài thuê nhà trọ sống. Khi người chồng đi tìm thấy vợ đang ở cùng một nam thanh niên nên nghĩ là nhân tình của vợ. Người chồng sau đó dùng dao đâm chết vợ và làm nam thanh niên là em họ vợ bị thương nặng.

Tối 21/8, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã ấp 1B, Phước Hoà vào sáng cùng ngày.

Vợ ở cùng em họ, chồng tìm thấy tưởng người tình nên dùng dao đâm chết-1

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, chị Lê T.T. ( SN 1988) xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Hoàng Cần (SN 1989) nên chị T. dọn ra ngoài thuê nhà trọ ở cùng anh Võ C.M. (SN 1992) là em họ chị T. 

Khoảng 6h30 sáng cùng ngày, Cần đi tìm vợ thì phát hiện chị T đang ở cùng anh M. tại nhà trọ trên đường 18,ấp 1B, xã Phước Hoà nên nghĩ là người tình của vợ.

Vợ ở cùng em họ, chồng tìm thấy tưởng người tình nên dùng dao đâm chết-2

Công an khám nghiệm hiện trường (Ảnh: CTV)

Cần xông vào phòng trọ dùng dao đâm chị T. và anh M. gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng chị T. đã tử vong còn người em họ đang được điều trị với thương tích nặng.

 Hiện, Cần đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/phap-luat/vo-o-cung-em-ho-chong-tim-thay-tuong-nguoi-tinh-nen-dung-dao-dam-chet-1709613.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.