Vợ ông Dũng "lò vôi" tiếp tục tiết lộ thông tin sốc về Võ Hoàng Yên: Đi "trục vong", "giải nghiệp" để cướp tài sản?

Chưa dừng lại ở việc gửi đơn tố giác đến Công an TP.HCM, mới đây bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục cung cấp nhiều thông tin "sốc" về lương y Võ Hoàng Yên khi cho rằng ông này còn hành nghề trục vong, giải nghiệp, thầy phong thủy để kiếm tiền dưới sự hỗ trợ của nhiều đệ tử và người trong gia đình.

Cụ thể vào ngày 6/3, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Dũng "lò vôi" (tức Huỳnh Uy Dũng) đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bài viết với nội dung "tố cáo" mới nhất việc lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo. Đáng chú ý, lần này bà Hằng còn khẳng định mẹ của ông Yên là người hỗ trợ đắc lực cho con trai.

Nguyên văn bài viết như sau:

"Mẹ ông Yên là một cao thủ thật sự khi nói về ông Yên. Đó là vì sao bao người quỳ lạy chỉ mong được xoa đầu chúc phúc như một vị thánh nhân.

Ông ta nói với tôi ông là "Hoa Đà" tái thế và nhiều kiếp trước ông là vua, tái sinh nhiều lần vào nước Việt.

Ông cứu nhân độ thế, giải nghiệp cho bệnh nhân vì ông thương lượng được để họ buông tha cho người bệnh, quay đầu tu hành.

Cho nên khi gặp ông, các vong linh bỏ chạy, người bệnh được giải thoát tất cả" - bà Hằng chia sẻ và cho biết hành động của ông Yên là một âm mưu có tổ chức nên thủ đoạn tinh vi, đánh vào tâm trí lo sợ của mỗi người.

Vợ ông Dũng lò vôi tiếp tục tiết lộ thông tin sốc về Võ Hoàng Yên: Đi trục vong, giải nghiệp để cướp tài sản?-1
Mẹ lương y Võ Hoàng Yên. (Ảnh: FB bà Nguyễn Phương Hằng)

Theo bà Hằng, bệnh nhân sau khi bị dụ dỗ sẽ xem Võ Hoàng Yên như thánh. Đặc biệt, tài sản "thần y" lấy được của người khác sẽ để cho học trò đứng tên nên ông này luôn ngoài cuộc trong câu chuyện pháp lý.

"Có một số người bị ông cướp luôn sau khi tổ chức thành công, để cướp thì họ phải lập vi bằng giao tài sản cho ông, được luật sư trợ giúp. Câu chuyện còn dài vì còn rất nhiều nạn nhân sắp xuất hiện, chúng ta hãy chờ xem nhân quả hiện tiền" - vợ ông Dũng "lò vôi" chia sẻ.

Trước bài viết trên, bà Hằng đã đăng tải câu chuyện của chính gia đình mình gặp phải.

Cụ thể theo bà, ngoài việc chữa bệnh ông Yên còn là một ông thầy phong thủy, "thầy bắt ma" và nói "chuyện được với các vong linh" để thỏa thuận.

Chính ông Yên và mẹ ông đã nhắm vào những người có tiền để tạo riêng một mối quan hệ, đem tâm linh vào hù dọa để giải nghiệp, cúng dường. Điều này theo ông Yên, là để ông "thỏa thuận với các vong linh" cho người bệnh khỏi bệnh.

Nếu bệnh không chữa được "thần y" sẽ nói là do nghiệp nặng. Thứ hai khi biết thân chủ là người giàu có và có điều kiện thì ông bày trò làm cho gia đình lục đục và nói rằng "bị quở". 


Vợ ông Dũng lò vôi tiếp tục tiết lộ thông tin sốc về Võ Hoàng Yên: Đi trục vong, giải nghiệp để cướp tài sản?-2

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" chia sẻ những thông tin tố cáo lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo.

"Chính ông Yên đã nói với tôi và anh Dũng rằng ba của tôi sau khi chết đã đầu thai được 12 năm vào một bé trai ở Tây Ninh. Ông ta dẫn dắt rất bài bản, phán như thần thánh...

Có một cô ở Bến Tre bị bệnh, ông ta nói có 16 cái vong đi theo và cô ấy phải cúng để thương lượng để họ buông tha cho...

Ông có hẳn một đám học trò tử tế, sẳn sàng cho mượn tiền để cúng thầy và viết giấy nợ sau đó lấy luôn tài sản bao nhiêu người.

Quý vị sẽ được biết sự thật qua nhiều đơn tố cáo của nạn nhân sắp tới, họ đã đến cơ quan công an... Đây là một tổ chức quy mô và bài bản để cướp hợp pháp" - bà Hằng khẳng định, đồng thời cho biết đang chờ kết quả điều tra hành vi của ông Yên từ cơ quan chức năng.

Trước đó vào tối 1/3, bà Nguyễn Phương Thảo đã đăng tải trên trang cá nhân nội dung như sau (có trích lược):

"SỰ THẬT VỀ ÔNG VÕ HOÀNG YÊN

Hôm nay Phương Hằng tôi phải nói rõ cho tất cả quý vị biết mọi sự thật mà tôi đã hứa nhất đinh sẽ lột trần ra. Sự thật một tập đoàn lừa đảo, Tôi tin chắc tất cả sẽ sốc và sụp đổ khi tôi dám lột trần một người có tên tuổi ảnh hưởng đến sự tin tưởng trân trọng của mọi người trong và ngoài nước.

Tất cả chúng ta nói đều phải có sách mách có chứng, không phải vô cớ mà xúc phạm một người bình thường chứ nói chi đến một nhân vật quá nổi tiếng.

Tôi đã xây một ngôi chùa tặng ở Bình Thuận, sau khi biết tất cả sự thật thì đây là một tập đoàn lừa đảo, người nhân danh tổ chức ở Tịnh độ cư sĩ để đi chữa bệnh cứu người miễn phí đó là ông Võ Hoàng Yên, mà mọi người và cũng như tôi và anh Dũng xem như "thần y" cứu người.

Ông ta là một người mang đạo đức giả tạo, ông Yên có ba người vợ mỗi người có một đứa con, và ông Yên luôn miệng nói không có vợ con trên công chúng và ly hôn giả để có chức sắc trong tôn giáo, cả gia đìn (GĐ) ông Yên, GĐ vợ ông Yên, học trò ông và cả những người thân của ông đều nói theo một kịch bản xuyên suốt là ông tu hành ăn chay và sống độc thân để đi cứu người.

Chúng tôi đã tin và hết lòng giúp đỡ số tiền hơn 200 tỷ, chưa tính ngôi chùa đã xây, ông kể khổ khi ông đi làm thiện xây chùa và lo cho 17 vườn thuốc mỗi tháng chi phí hơn cả tỷ, và nợ nần khi xây chùa và lo cho bá tánh.

Ông có tài sản chưa bán được nên nợ nần khắp nơi, Tôi hoàn toàn tin thông cảm và hết lòng giúp đỡ.

Ông cao thủ đến mức cho tôi rất nhiều tài khoản để trả nợ thay ông để chứng minh ông thiếu nợ, sau này tôi mới phát hiện ra tất cả những tài khoản đó là từ một GĐ ông, cha vợ, cháu vợ, em ruột, em rể, học trò ông, cháu ruột và toàn bộ là người của ông sắp xếp.

Tôi tiếp cận GĐ ông không sót một người nên dần tôi đã hiểu ra, gần đây nhất là tiền cứu trợ lũ lụt và tiền vật tư xây dựng hơn 8 tỷ 2, ông bỏ luôn túi riêng. Sau cùng tôi mới biết hết toàn bộ những việc ông làm, ông không hề chữa bệnh miễn phí, mà có một nhóm người bán phiếu để chữa bệnh.

Số lượng đến rất đông, nhưng có phiếu mới vào được, ông cao thủ đến lúc ẩn lúc hiện và chữa không có trách nhiệm dù hết bệnh hay không vì ông chữa chạy, vậy hỏi xem có ai đã chữa hết bệnh câm điếc chưa hay sau đó đâu lại vào đó?

Khi một cao thủ như ông Yên mượn đạo tạo đời che đậy mọi hành vi bỉ ổi nhằm vào lòng thương và sự từ bi để trục lợi và mang tiền về Cà Mau để cha vợ và vợ mua đất và giúp làm cầu đường để đánh bóng tên tuổi của việc kinh doanh...".

Đến ngày 2/3, bà Nguyễn Phương Hằng ký vào đơn tố giác gửi Công an TP.HCM, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đề nghị truy tố Võ Hoàng Yên về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 
Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ong-dung-lo-voi-tiep-tuc-tiet-lo-thong-tin-soc-ve-vo-hoang-yen-di-truc-vong-giai-nghiep-de-cuop-tai-san-162210603161140597.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.