Vụ 2 thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh dã man: Phụ huynh yêu cầu khởi tố vụ án, giám định lại thương tích

Theo 2 phụ huynh, khi đưa các cháu vào bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán các cháu bị tổn thương vùng đầu, cổ nên 2 phụ huynh trên cho rằng không thể có chuyện không để lại % thương tích nào.

(Lưu ý: Clip trong bài có yếu tố bạo lực, độc giả cân nhắc trước khi xem)

Sau khi cơ quan chức năng công bố kết quả giám định thương tích vụ 2 thiếu niên bị hành hung tại trường THCS Nguyễn Văn Tố (Q.10, TP.HCM) là 0%, mới đây, phụ huynh của 2 thiếu niên đã gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an quận 10 và Viện KSND cùng cấp yêu cầu xử lý nghiêm người đánh trẻ và những người liên quan.

Vụ 2 thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh dã man: Phụ huynh yêu cầu khởi tố vụ án, giám định lại thương tích-1

Phụ huynh 2 thiếu niên yêu cầu khởi tố vụ án, giám định lại thương tích

Theo báo Tuổi trẻ, trong đơn gửi ngành chức năng, Đ.T.T.A. và chị T.T.M. (phụ huynh 2 thiếu niên bị đánh) trình bày rằng, 2 cháu bị đánh ở tuổi trẻ em, không có khả năng tự vệ gây nên sự bức xúc trong dư luận. Phụ huynh 2 cháu yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với T.Q.H. (bảo vệ dân phố phường 14) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Đồng thời đề nghị ông H. bồi thường thiệt hại về sức khỏe, danh dự, nhân phẩm, tổn thất tinh thần đối với 2 cháu và gia đình.

Ngoài ra, 2 vị phụ huynh cũng có đơn gửi Công an, Viện kiểm sát quận 10 và Sở Y tế TP.HCM, khiếu nại về kết luận giám định pháp y của Trung tâm pháp y đối với 2 thiếu niên trên. Hai phụ huynh cho rằng, kết luận pháp y này là không đúng sự thật, không chính xác.


Clip: Bảo vệ đánh đập các thanh niên gây phẫn nộ

Theo lý giải của 2 vị phụ huynh, những gì các thiếu niên khai, cộng với đoạn clip được ghi lại có thể thấy 2 thiếu niên đã bị ông H đánh dã man, bằng các thế võ triệt hạ, đánh vào những vùng trọng yếu của cơ thể khiến 2 cháu bị sang chấn tâm lý, kêu la suốt và gia đình phải đưa vào Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cũng chẩn đoán các cháu bị thương vùng đầu, cổ, nên 2 phụ huynh cho rằng không có chuyện không để lại % thương tích nào.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-2-thieu-nien-bi-bao-ve-dan-pho-danh-da-man-phu-huynh-yeu-cau-khoi-to-vu-an-giam-dinh-lai-2120162.html

học sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.