Vụ 2 vợ chồng giáo viên bị truy sát trong đêm: Công bố đặc điểm nhận dạng nghi phạm

Liên quan đến vụ việc 2 vợ chồng giáo viên thương vong trong đêm sau khi phát hiện kẻ trộm đột nhập vào nhà, ngày 30/12, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tổ chức lực lượng truy bắt đối tượng gây án.

Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) mới đây phát đi thông báo về đặc điểm nhận dạng nghi phạm. Theo đó, qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là nam giới, khoảng 30-50 tuổi, cao 1,65-1,75 m, mặc quần áo thể thao màu đen dính máu, có kẻ dọc phản quang ở đùi trái, chân đi tất màu đen có dính máu, không đi giày dép.

Tại hiện trường, công an phát hiện đôi giày có đế màu đỏ cỡ 43, nhãn hiệu Adidas loại Boost.

Vụ 2 vợ chồng giáo viên bị truy sát trong đêm: Công bố đặc điểm nhận dạng nghi phạm-1
Hiện trường vụ án mạng

Cơ quan công an phát thông báo đề nghị người dân nêu cao tinh thần tố giác tội phạm. Khi có các thông tin liên quan đến vụ án và đối tượng, người dân cần cung cấp ngay cho cơ quan công an.

Cơ quan công an cũng đề nghị các gia đình có camera an ninh xung quanh nhà ông G. cần chủ động rà soát, trích xuất dữ liệu trong khoảng thời gian 1-3 giờ ngày 30-12. Nếu phát hiện đối tượng nghi vấn, người dân cần lập tức báo cho cơ quan công an.

Như tin đã đưa, đêm 29/12, tên trộm đã lẻn vào gia đình vợ chồng ông N.T.G (SN 1969, trú tại xóm Ngòi, xã Mão Điền) với mục đích lấy trộm tài sản.

Sau đó, do bị phát hiện nên tên trộm đã sử dụng hung khí truy sát cả 2 vợ chồng chủ nhà. Do vết thương quá nặng người chồng đã tử vong, người vợ chạy ra ngoài hô hoán nhưng cũng gục trên vũng máu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/dac-diem-nghi-pham-truy-sat-2-vo-chong-giao-vien-trong-dem-202212301805517014.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.