Vụ 5 người trong một gia đình tử vong ở SG: Nồi thịt đông đặt Tết chị đã lấy đâu?

Nhà chị ấy chuẩn bị Tết xong hết rồi, mua được cây mai đẹp lắm, chị ấy còn đi khoe khắp xóm... Còn nồi thịt đông chị đặt đã lấy đâu…

Nhà chị ấy chuẩn bị Tết xong hết rồi, mua được cây mai đẹp lắm, chị ấy còn đi khoe khắp xóm... Còn nồi thịt đông chị đặt đã lấy đâu…

Đến hơn 10 đêm ngày 15-2, rất đông người dân có mặt tại ngôi nhà năm người chết ở quận Bình Tân. Nhiều người bàng hoàng vì không tin đó là sự thật.

Vụ 5 người trong một gia đình tử vong ở SG: Nồi thịt đông đặt Tết chị đã lấy đâu?
Nhiều người dân bàng hoàng khi hay tin

“Mới hôm 27 Tết gia đình còn tổ chức Tất niên vui lắm. Nhà chị Hồng còn đặt gia đình tôi nồi thịt đông tính 28, 29 Tết lấy. Nhưng đến 28 Tết gọi không thấy ai bốc máy. Sáng nay, có người bà con ghé qua đưa con gà cúng, ghé mắt nhìn vào thấy vậy hết hồn đi báo công an”, một người hàng xóm kể chuyện.

Mấy hôm rồi, thấy con chó sủa ăng ẳng ngoài cổng, cửa khóa, người hàng xóm qua cho ăn, chứ đâu biết gì đâu. Lúc phát hiện ra thì máu đen rồi.


Theo lời kể của những người hàng xóm, gia đình chị Hồng hiền lành, sòng phẳng có tiếng.

“Tôi đi tập thể dục với bả suốt. Nhà nuôi 4,5 thợ, mua rau sạch, thịt về tự nấu cho thợ ăn. Bả hiền lắm, nhà cũng thuộc diện khá giả chứ không khó khăn gì nhưng không thích chưng diện, tóc vẫn đen vậy, mới hôm rồi mới đi duỗi đón Tết. Chỉ có mấy hôm trước, nghe bảo không biết chuyện gì mà cho một thợ nghỉ, nhưng cũng thanh toán hết rồi. Ai thì tôi không biết chứ gia đình bả tôi chắc chắn không nợ nần gì, đất đó của nhà bả, còn có miếng ở Vĩnh Lộc nữa mà. Tội nhất là 3 đứa nhỏ, đứa lớn mới 13 tuổi, đứa nhỏ mới 5 tuổi. Năm sau bé út vào lớp 1 rồi”.

Lực lượng công an và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang làm việc tại hiện trường. Ngôi nhà vẫn đang được phong tỏa đảm bảo công tác khám nghiệm, điều tra.

Đêm nay là đêm giao thừa. Nhà chị Hồng chuẩn bị Tết hết rồi nhưng đâu còn ai đón Tết!

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin vào khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, một người dân đến gia đình này thì phát hiện điều bất thường nên vào kiểm tra, phát hiện người phụ nữ tên Hồng (khoảng 35 tuổi) là vợ ông Chinh đã tử vong gần cửa ra vào, xung quanh có nhiều vết máu.

Nhận được thông tin, cảnh sát nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và phát hiện thêm ông Chinh và ba thành viên còn lại trong gia đình cũng đã tử vong từ trước, cơ thể đã bắt đầu phân hủy.

Theo người dân, chủ nhà quê Thanh Hóa và làm nghề gia công máng xối inox; gia đình này cũng thuộc hạng khá giả trong khu vực.

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP.HCM, Thượng tá Trần Văn Nghiệp, Trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM …có mặt chỉ đạo tại hiện trường.

Theo Nguyễn Trà (Pháp Luật TP.HCM)


giết người

5 người trong một gia đình bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.