Vụ 6 bé gái suýt bị bán vào "động quỷ": Được đưa đi spa làm đẹp, mua đồ hiệu rồi ép kí giấy nợ "bán mình"

Sau khi lên mạng xã hội tìm và dụ dỗ được các "con mồi", Tiến và Tuấn rủ các bé gái lên Phú Thọ, hứa sẽ giới thiệu "công việc ổn định". Tại đây hai gã trai trẻ mua điện thoại, đưa các bé gái đi làm đẹp rồi sau đó ép các nạn nhân viết giấy vay nợ.

Liên quan đến vụ 6 bé gái bị nhóm buôn bán người ép làm tiếp viên quán tại quán karaoke, ngày 24/6, Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án Buôn bán người dưới 16 tuổi đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Đinh Văn Tiến (18 tuổi) và Trương Anh Tuấn (29 tuổi, cùng quê tỉnh Phú Thọ) để điều tra, làm rõ hành vi hành vi trên.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Tiến, đối tượng này thường lên mạng xã hội facebook tìm các bé gái có độ tuổi từ 14-16 rồi lân la kết bạn, làm quen.


Vụ 6 bé gái suýt bị bán vào động quỷ: Được đưa đi spa làm đẹp, mua đồ hiệu rồi ép kí giấy nợ bán mình-1

Ảnh minh họa.

Sau đó, Tiến đánh vào tâm lý muốn được tự lập sớm và rủ các cháu lên Phú Thọ, hứa sẽ giới thiệu "công việc ổn định" như làm quán cắt tóc, bán trà sữa với mức lương cao.

Khi "con mồi" cắn câu, Tiến sẽ hướng dẫn các bé di chuyển lên Phú Thọ rồi giao cho Tuấn và hưởng lợi 2 - 3 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận các nạn, Tuấn đưa các bé gái đi Spa làm đẹp, mua sắm những bộ cánh bắt mắt và điện thoại di động cho các bé. Được chiều chuộng, các nạn nhân lại càng tin tưởng vào lời trước đó Tiến đã nói với mình.

Sau mỗi buổi làm đẹp, Tuấn dùng thủ đoạn "bỉ ổi" ép các bé gái phải viết giấy vay nợ và dùng những tờ giấy vay nợ này để khống chế, ép buộc các bé gái phải ở lại làm nhân viên phục vụ quán karaoke và các quán massage trên địa bàn tỉnh Phú Thọ để trả nợ.

Khi đang thực hiện hành vi phạm tội của mình thì Tiến và Tuấn đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định nhận trình báo của một hộ dân về việc con gái 14 tuổi mất tích, gia đình không liên lạc được và cũng không nghe ngóng được tung tích của cháu bé.

Quá trình điều tra, Công an huyện Hải Hậu phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ phát hiện bé gái 14 tuổi nói trên mất tích có liên quan đến một đường dây buôn bán người dưới 16 tuổi. Cầm đầu đường dây này là Đinh Văn Tiến và Trương Anh Tuấn.

Chiều 16/6, lực lượng công an hai tỉnh đã bắt giữ Tuấn và Tiến đồng thời khám xét nơi ở của 2 đối tượng tại TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 6 bé gái có độ tuổi từ 14 - 15 và hai người phụ nữ khác.

Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho phòng PC02 Công an tỉnh Nam Định thụ lý, mở rộng điều tra theo thẩm quyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-6-be-gai-suyt-bi-ban-vao-dong-quy-duoc-dua-di-spa-lam-dep-mua-do-hieu-roi-ep-ki-giay-no-ban-minh-162212406094741298.htm

buôn bán người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.