Nạn nhân vụ án mạng tại quán karaoke ở Hòa Bình: "Tôi nằm ngủ say ở ghế, Dũng rút dao ra khỏi bụng tôi mới biết mình vừa bị đâm"

Do uống say rượu nên L. nằm ngủ ở ghế. Lúc đang ngủ say thì bị Nguyễn Công Dũng đâm trúng bụng, nạn nhân sau đó được bạn kéo thoát.

Liên quan đến vụ án khiến 8 người thương vong trong quán karaoke ở Hoà Bình, thông tin từ BVĐK Hà Đông cho biết, bệnh viện có tiếp nhận 3 bệnh nhân thì có một người tử vong ngoại viện còn 2 người còn lại sức khỏe đang được các bác sĩ theo dõi.

Trong đó, nữ bệnh nhân Đỗ Khánh L. (SN 1998, trú tại xã Phú Phúc, Lý Nhân, Hà Nam), bị Nguyễn Công Dũng (SN 1979, trú tại thôn Đồi Chè, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đâm vào bụng.

Nạn nhân vụ án mạng tại quán karaoke ở Hòa Bình: Tôi nằm ngủ say ở ghế, Dũng rút dao ra khỏi bụng tôi mới biết mình vừa bị đâm-1
Bị can Nguyễn Công Dũng

Dù đang điều trị tại BVĐK Hà Đông và đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khoẻ của L. vẫn rất yếu, chưa thể ăn uống bình thường. Trước khi xảy ra vụ việc, L. không quen biết bị can Dũng.

L. kể có quen biết với Nguyễn Danh Đ. (SN 1987, trú tại thôn Tiến Tiên, Tân Tiến, Chương Mỹ (Hà Nội). Chiều 21/2, L. cùng 3 cô gái khác đi uống rượu cùng Đ.. Trong số những người ngồi uống rượu có Nguyễn Công Dũng.

Ăn xong, cả nhóm đến quán karaoke Luxury II để hát. Từ lúc uống rượu đến khi tới quán hát Dũng và mọi người trong nhóm không xảy ra mâu thuẫn, xích mích gì. 

"Vào quán hát do uống rượu say quá nên tôi nằm ở ghế ngủ. Khi đang nằm ngủ thì bất ngờ tôi bị đâm vào bụng, Dũng rút dao ra khỏi bụng tôi, tôi mới biết mình vừa bị đâm. Lúc đó, tôi hoảng sợ chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì anh Đ. kéo tôi bỏ chạy", L. nhớ lại.

Nạn nhân vụ án mạng tại quán karaoke ở Hòa Bình: Tôi nằm ngủ say ở ghế, Dũng rút dao ra khỏi bụng tôi mới biết mình vừa bị đâm-2
Sức khoẻ L. vẫn còn rất yếu dù qua cơn nguy kịch

Trên đường bỏ chạy, nữ nạn nhân cùng nhiều người bị Dũng dùng dao đâm. Ra tới cửa quán, L nhanh chóng được mọi người đưa lên xe ô tô chở đến BVĐK Hà Đông để cấp cứu.

Là người chăm sóc trực tiếp cho con gái tại bệnh viện, bà L. buồn bã kể, đêm 21/2, bà được con rể báo tin cho bà biết con gái bị thương nặng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Do đang làm công nhân, thủ tục xin nghỉ phép khó khăn nên đến sáng hôm sau bà mới xin nghỉ rồi mới bắt xe lên Hà Nội chăm con.

Nạn nhân vụ án mạng tại quán karaoke ở Hòa Bình: Tôi nằm ngủ say ở ghế, Dũng rút dao ra khỏi bụng tôi mới biết mình vừa bị đâm-3
Người mẹ của nạn nhân mong muốn con gái sẽ mau bình phục để về quê đi làm

Nạn nhân là con gái thứ 3 của bà L.. Hơn một năm qua, cô gái 23 tuổi này bỏ nhà đi làm xa mà không xin ý kiến của bố mẹ khiến bà rất buồn phiền. "Bây giờ, tôi chỉ mong muốn con nhanh chóng bình phục sức khoẻ và về nhà đi làm công ty cùng tôi".

Trước đó, chiều 22/2, Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Công Dũng (SN 1979, trú Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi "giết người".

Dũng là người đã dùng dao đâm nhiều người. Hậu quả, 3 người tử vong gồm: Trần Văn Sơn (SN 1988) trú tại Đông Hạ, Đông Yên, Quốc Oai (Hà Nội); Nguyễn Thị Bạch Linh (SN 1990) trú tại Phúc La, Hà Đông (Hà Nội) và Cao Thu Nga (SN 1993) trú tại Tân Phú, Sơn Đông, Sơn Tây (Hà Nội).

5 người bị thương gồm: Bùi Thị Trà My (SN 2000) trú tại Văn Hán, Đồng Hỷ (Thái Nguyên); Đỗ Khánh Linh (SN 1998) trú tại Phú Phúc, Lý Nhân (Hà Nam); Trần Văn Điệp (SN 1986) trú tại Đông Phương Yên, Chương Mỹ (Hà Nội); Đỗ Tiến Đạt (SN 1987) trú tại Khu Chiến Thắng, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) và Nguyễn Công Dũng (SN 1979) trú tại Gò Chè, Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội (sau khi gây án, Dũng đã dùng dao đâm vào bụng để tự sát nhưng không chết).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nan-nhan-vu-an-mang-tai-quan-karaoke-o-hoa-binh-toi-nam-ngu-say-o-ghe-dung-rut-dao-ra-khoi-bung-toi-moi-biet-minh-vua-bi-dam-161212502070015102.htm

Hòa Bình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.