Vụ bảo vệ trường xâm hại tình dục nữ sinh lớp 7: Cháu bé bị dâm ô từ lớp 4, xâm hại rồi quay video từ lớp 6

Sau khi có thông tin tố cáo vụ xâm hại tình dục từ gia đình nữ sinh L., cơ quan công an đã vào cuộc, tạm giữ người bảo vệ để điều tra.

Vụ bảo vệ trường xâm hại tình dục nữ sinh lớp 7: Cháu bé bị dâm ô từ lớp 4, xâm hại rồi quay video từ lớp 6-1

Sau sự việc, L. có biểu hiện bị ảnh hưởng đến tâm lý nên phải nghỉ học.

Ngày 23/9, ông Hoàng Danh Truyền - Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành ( Nghệ An ) cho biết, hiện huyện này đã có văn bản gửi Sở Lao động Thương binh xã hội tỉnh về vụ việc trẻ em bị xâm hại xảy ra tại xã Hồng Thành.

Theo báo cáo của huyện Yên Thành, trước đó ngày 12/9, gia đình cháu Nguyễn Thị T.L. (12 tuổi, học lớp 7 trường THCS Hồng Thành) phát hiện có nhiều đoạn video clip ghi lại cảnh L. bị xâm hại tình dục bị lan truyền trên mạng xã hội.

Khi gia đình gặng hỏi thì cháu L. mới kể lại về việc đã bị ông Bùi Đ.T. (67 tuổi, bảo vệ trường Tiểu học Hồng Thành) xâm hại tình dục nhiều lần. Gia đình sau đó đã trình báo lên Công an xã Hồng Thành và chính quyền xã để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ Công an xã Hồng Thành và gia đình cháu L. sự việc diễn ra từ khi cháu L. đang còn học lớp 4.

Cụ thể, thời điểm L. đang học lớp 4, lớp 5 thì ông T. thường xuyên dụ dỗ cháu L. vào phòng bảo vệ rồi cho kẹo, tiền để thực hiện các hành vi dâm ô. Khi cháu L. học lớp 6 thì ông T. thực hiện quan hệ tình dục. Những lần quan hệ, ông Thuận còn dùng điện thoại để quay video lại.

Theo cháu L. và gia đình cho biết, ông T. đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu L. 5 lần.


Vụ bảo vệ trường xâm hại tình dục nữ sinh lớp 7: Cháu bé bị dâm ô từ lớp 4, xâm hại rồi quay video từ lớp 6-2

Nữ sinh L. cho biết đã bị ông T. xâm hại tình dục 5 lần và quay video lại.

Sau khi nhận tin báo từ gia đình, Công an huyện Yên Thành đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều 14/9, Công an huyện Yên Thành đã đưa ông T. về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, thời điểm này ông T. đang đi nghỉ tại Trung tâm Điều dưỡng ở thị xã Cửa Lò. Hiện ông T. đang bị tạm giữ tại Công an huyện Yên Thành để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan công an hiện cũng đã đưa cháu L. đi giám định tại cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

"Ông ấy 5 lần gọi cháu vào phòng bảo vệ rồi ép làm chuyện đó", cháu L. nhớ lại và cho biết, do bị đe dọa nên sau mỗi lần bị xâm hại L. không dám kể lại sự việc cho gia đình mà chỉ im lặng làm theo lời ông T.

Được biết, ông T. là thương binh, nhà trước cổng trường Tiểu học Hồng Thành và đã làm bảo vệ 9 năm nay.

Riêng hoàn cảnh gia đình em L. rất éo le. Mẹ và bố của L. không đăng ký kết hôn nên đã chia tay nhau từ khi L. được 6 tháng tuổi. Từ đó, cháu L. sống cùng bà ngoại còn mẹ L. hiện đã vào Nam làm việc và lấy chồng khác.

Sau khi sự việc xảy ra, tâm lý của cháu L. bất ổn, khóc nhiều. Chính quyền địa phương, cơ quan chức năng sau đó đã đến thăm hỏi và động viên nên tinh thần cháu L. đã ổn định hơn và tiếp tục đến trường học.

Một lãnh đạo Công an huyện Yên Thành cho biết, hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan này điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-bao-ve-truong-xam-hai-tinh-duc-nu-sinh-lop-7-chau-be-bi-dam-o-tu-lop-4-xam-hai-roi-quay-video-tu-lop-6-162202309111539302.htm

nữ sinh

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.