Vụ bé trai 11 tuổi bị giết người "diệt khẩu": Ám ảnh giây phút chị gái phát hiện em tử vong trong nhà tắm

"Cháu tưởng em ngã nên đỡ em dậy nhưng cơ thể em đã lạnh, cháu đưa tay lên mũi thì em không còn thở…", nói đến đây cô bé lại không sao kìm được nước mắt.

Hung thủ cố ý tạo hiện trường giả?

Sáng ngày 26/4, gia đình đã lo xong hậu sự cho cháu T. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định) nhưng vẫn rất đông người thân, hàng xóm đến chia buồn.

"Mới đây thôi căn nhà còn vang tiếng cười đùa. Chỉ vì mười mấy triệu đồng mà nó ra tay sát hại cháu nhỏ, làm tan vỡ hạnh phúc gia đình, hung thủ quá tàn ác", ngoài sân, một người hàng xóm đến chia buồn đau xót thốt lên.

Theo người thân trong gia đình chia sẻ, công an nói với họ rằng, Q. đã sát hại cháu T. ở gian khách căn nhà, sau đó kéo cháu vào nhà tắm.

"Như vậy rõ là nhằm tạo hiện trường cháu ngã và úp vào chậu nước. Nhưng đã có người nhìn thấy hung thủ chạy ra khỏi nhà nên ngay sau đó công an đã triệu tập được đối tượng", một người thân của gia đình cháu T. nói.

Vụ bé trai 11 tuổi bị giết người diệt khẩu: Ám ảnh giây phút chị gái phát hiện em tử vong trong nhà tắm-1

Khu vực để két sắt trên tầng 2 căn nhà, gia đình đã quên cài mật mã nên hung thủ dễ dàng mở khoá. Để phục vụ điều tra, chiếc két sắt đã được cơ quan công an mang đi.

"Gia đình chúng tôi chỉ muốn công an sớm làm rõ vụ án, đưa hung thủ ra chịu trách nhiệm trước phát luật", chị Dậu (bác gái của cháu T.) bày tỏ.

Theo một số người dân địa phương cho biết, tuy bị câm, điếc nhưng Đ.V. Q. (người đàn ông được triệu tập bởi nghi sát hại cháu T.) có sức khoẻ tốt, tay nghề thợ xây khá nên kiếm vài trăm nghìn đồng/ngày là chuyện đơn giản.

Hiện cơ quan công an chưa có kết luận về hung thủ, về phía người đàn ông tình nghi kể trên là đối tượng từng gây ra các vụ trộm cắp vặt khiến hàng xóm bức xúc.

Về vấn đề trên, lãnh đạo địa phương cũng xác nhận và cho hay: "Q. có tính trộm cắp vặt, nhiều lần bị người dân bắt được nhưng vì thấy Q. bị như vậy nên người dân bỏ qua".

Phút giây ám ảnh cô bé khi phát hiện em trai gặp nạn

Sau khi đi học về, cháu Th. (lớp 6) là người đầu tiên phát hiện em trai tử vong. Cháu kể, hơn 11h trưa ngày 24/4, khi cháu đi học về thì không thấy em trai đâu. Chạy vào tới nhà tắm thì thấy em trai đã nằm ra sàn, mặt úp vào chậu nước.

"Cháu tưởng em ngã nên đỡ em dậy nhưng cơ thể em đã lạnh, cháu đưa tay lên mũi thì em không còn thở…", nói đến đây cô bé lại không sao kìm được nước mắt.

Vụ bé trai 11 tuổi bị giết người diệt khẩu: Ám ảnh giây phút chị gái phát hiện em tử vong trong nhà tắm-2

Sau khi gây án, có thể hung thủ đã kéo cháu vào nhà tắm để tạo hiện trường giả

Bản thân những người xung quanh, khi chứng kiến cảnh tượng này, nghe cháu bé nói đến đây cũng không kìm được nước mắt.

"Vợ chồng chú ấy sinh được bốn người con, cháu cả đã lập gia đình, cháu thứ 2 đang học ĐH năm cuối, cháu thứ 3 học lớp 6 và cháu trai út là T. đang học lớp 4. Hàng ngày, 2 cháu bé ở nhà rất ngoan, tiếng cười đùa, tiếng mời gọi bố mẹ ăn cơm mỗi khi đi làm về rộn vang căn nhà nhỏ. Nhưng nay…", chị Dậu nghẹn ngào không nói hết câu.

Trong các vụ án, hung thủ sẽ phải chịu trừng phạt của pháp luật, trước pháp luật họ mới biết cúi đầu xin lỗi, ân hận, nhưng tất cả đã quá muộn màng. Bởi, không gì có thể bù đắp được tính mạng con người.

Hệ luỵ, nỗi đau sẽ không thể nguôi ngoai trong tâm trí người ở lại. Bản án là sự trả giá cho tội ác, còn những nỗi đau kia không gì có thể bù đắp.

Vào 11h30 ngày 24/4, chính quyền địa phương nhận được tin cháu T. (11 tuổi) tử vong trong nhà tắm, cổ cháu có vết tím, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm cháu vào chậu nước.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, chính quyền địa phương đã nhanh chóng báo cơ quan công an vào cuộc xác minh.

Theo chính quyền địa phương, trưa ngày 24/4, cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông tình nghi, người này sống gần nhà và quen biết với bố cháu T..

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi thấy mọi người có mặt ở hiện trường, người đàn ông tên Đ.V.Q. cũng đến.

Người này thản nhiên hỏi han, không tỏ ra có bất kỳ biểu hiện sợ hãi nào. Tuy nhiên, sau khi hắn vừa về nhà thì bị cơ quan công an triệu tập

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-trai-11-tuoi-bi-giet-nguoi-diet-khau-am-anh-giay-phut-chi-gai-phat-hien-em-tu-vong-trong-nha-tam-161212604085112025.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.