Vụ cả gia đình ở Bắc Giang bị gã hàng xóm truy sát: Mâu thuẫn phát sinh từ chiếc cổng sắt?

Trước khi xảy ra vụ án mạng rúng động, ông Tr. xây nhà và lắp cổng sắt nhưng chiếc cổng này gặp vấn đề. Chủ nhà thường phải dùng búa đập khi đóng cửa buổi tối gây ra tiếng ồn khiến Phú khó chịu...

Hơn 1h sáng ngày 9/8, một vụ truy sát xảy ra tại thôn Xuân Thượng, xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) làm 3 người trong một gia đình thương vong. Hung thủ được xác định là Nguyễn Hữu Phú, SN 1968, là hàng xóm.

Vụ cả gia đình ở Bắc Giang bị gã hàng xóm truy sát: Mâu thuẫn phát sinh từ chiếc cổng sắt?-1
Công an tỉnh Bắc Giang đang truy nã nghi phạm Nguyễn Hữu Phú

Hậu quả, ông Nguyễn Viết Tr. (SN 1947) tử vong. Bà Phan Thị S. (SN 1951, vợ ông Tr.) bị thương nặng. Riêng anh Nguyễn Viết S., hơn 40 tuổi (con trai ông Tr.) bị thương nhẹ.

Tờ Người đưa tin cho biết, gần đây, ông Tr. xây nhà và lắp cổng sắt nhưng chiếc cổng này gặp vấn đề. Chủ nhà thường phải dùng búa đập khi đóng cửa buổi tối gây ra tiếng ồn khiến Phú khó chịu.

Đôi bên cãi cọ, Phú bị con trai ông Tr. lăng mạ. Rạng sáng 9/8, Phú cầm dao sang tấn công làm ông Tr. tử vong tại chỗ.

Vụ cả gia đình ở Bắc Giang bị gã hàng xóm truy sát: Mâu thuẫn phát sinh từ chiếc cổng sắt?-2
Khu vực xảy ra vụ việc

Sau đó, đối tượng Phú tiếp tục dùng dao chém nhiều nhát vào bà Phan Thị S., SN 1951 (bà S. là vợ của ông Tr.) khiến bà S. bị thương nặng. Chưa hết, đối tượng chạy lên tầng 2 - nơi anh S. cùng vợ và 3 con đang ở trên đó tiếp tục vung dao chém khiến anh S. bị thương nhẹ. 

Bà S. phải đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Hữu Phú đã bỏ trốn.

Tờ Tri thức & Cuộc sống thông tin thêm, Phú là hàng xóm đối diện với nhà ông Tr., trước đó hai gia đình có mâu thuẫn. Nguyễn Hữu Phú từng nói với một số người sẽ chém chết cả gia đình ông Tr.. Đối tượng làm nghề tự do ở địa phương, có vợ và 2 con đã trưởng thành.

Hiện Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc đồng thời truy bắt đối tượng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-ca-gia-dinh-o-bac-giang-bi-ga-hang-xom-truy-sat-mau-thuan-phat-sinh-tu-chiec-cong-sat-162210908232327819.htm

giết người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.