Vụ chồng cũ nổ súng truy sát gia đình vợ khiến 2 người tử vong ở Lạng Sơn: Nghi phạm đã tử vong nghi do tự sát

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng ở Lạng Sơn vào tối 13/1, thông tin mới nhất về nghi phạm nổ súng đã được cơ quan chức năng thông tin.

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng ở Lạng Sơn vào tối 13/1, thông tin mới nhất về nghi phạm nổ súng đã được cơ quan chức năng thông tin.

Vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn tối ngày 13/1 vừa qua khiến 2 người tử vong và 5 người bị thương đang được dư luận hết sức quan tâm.

Liên quan đến vụ việc, sáng nay 21/1, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết nghi phạm Lý Văn Sắn (SN 1970, trú xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) được phát hiện trong tình trạng tử vong, tại một cánh rừng sát biên giới thuộc địa phận huyện Cao Lộc. 

Cụ thể, đại tá Thực cho biết: "Cho đến sáng nay, lực lượng công an đã phát hiện Lý Văn Sắn trong tình trạng tử vong. Hiện chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của nghi phạm. Khẩu súng AK được xác định là hung khí gây án cũng đã bị tìm thấy và thu giữ".

Vụ chồng cũ nổ súng truy sát gia đình vợ khiến 2 người tử vong ở Lạng Sơn: Nghi phạm đã tử vong nghi do tự sát-1

Hiện trường vụ nổ súng.

Trước đó, vụ nổ sung kinh hoàng tại hai gia đình chị H. và anh H. tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đối tượng Sắn được xác định là nghi phạm gây ra vụ xả súng. Sau khi gây án, đối tượng Sắn đã bỏ trốn. 

Cơ quan công an đã phải huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ để tham gia truy bắt nghi phạm. Cơ quan công an cũng đã đề nghị sự giúp đỡ của cơ quan chắc năng phái Trung Quốc để truy tìm nghi phạm.

Như đã đưa tin, vào khoảng 21h tối ngày 13/1, trong lúc gia đình anh H. đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ một đối tượng đội mũ lưỡi trai cầm một khẩu súng dạng AK bắn liên tiếp nhiều phát đạn từ bên ngoài vào chỗ gia đình anh H. đang ăn cơm. Quá trình xả súng, cháu Phạm Thanh P. (SN 2008, con trai chị H.), bị 1 viên đạn trúng đầu làm cháu tử vong tại chỗ.

Lúc này, mọi người chạy từ dưới bếp lên quầy hàng phía trước nhà, tuy nhiên đối tượng tiếp tục đi vòng lên rồi bắn từ bên ngoài vào nhà, bắn qua cửa sổ phòng ngủ, phòng khách. Sau khi nổ súng người đàn ông này tiếp tục cầm súng đến xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc Hương (SN 1977 – anh trai của chị Hoài) cách đó khoảng 15m.

Tại đây, đối tượng này tiếp tục nổ súng khiến anh H. tử vong.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-chong-cu-no-sung-truy-sat-gia-dinh-vo-khien-2-nguoi-tu-vong-o-lang-son-nghi-pham-da-tu-vong-nghi-do-tu-sat-2220202111204896.htm

giết người

nổ súng

Lạng sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.