Vụ chồng giết vợ trong nhà nghỉ rồi tự tử để lại con nhỏ: Xót xa đứa bé 5 tuổi sợ đến hoảng loạn trước thảm cảnh đau đớn

Thời điểm nhân viên nhà nghỉ mở cửa phòng kiểm tra thì không khỏi kinh hãi trước cảnh tượng bên trong. Tuy nhiên, đau lòng hơn chính là đứa bé 5 tuổi hoảng loạn không biết chuyện xảy ra với bố mẹ.

Vụ việc anh B.N.H.Q. (SN 1982) sát hại vợ và chị N.D.H. (SN 1980, ngụ huyện Châu Thành) tại nhà nghỉ xảy ra tại địa bàn phường 3, TP Tân An, tỉnh Long An đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Tại thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng còn có sự có mặt của đứa trẻ 5 tuổi, con của 2 vợ chồng càng khiến nhiều người xót xa.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất, hiện người nhà của người chồng đã đến đón cháu bé về để chăm sóc.

Vụ chồng giết vợ trong nhà nghỉ rồi tự tử để lại con nhỏ: Xót xa đứa bé 5 tuổi sợ đến hoảng loạn trước thảm cảnh đau đớn-1


Thông tin trên tờ Thanh Niên cũng cho biết thêm, trước khi sát hại anh H. đã gọi điện về cho người thân báo tin đã sát hại vợ, đồng thời nói sắp tự vẫn, nhờ người tới đón con về nhà nuôi dùm.

Trước đó, vào tối 24/11, cả 2 và con nhỏ 5 tuổi đến thuê nhà nghỉ T.T. ở đường Nguyễn Thái Bình, phường 3, TP Tân An, tỉnh Long An để nghỉ qua đêm. Trong lúc con đang ngủ thì 2 vợ chồng này mâu thuẫn dẫn tới cự cãi.

Tuy nhiên, một lúc sau không nghe thấy động tĩnh bất thường khác nên viên của nhà nghỉ nghĩ rằng 2 vợ chồng đã giải quyết ổn thỏa việc xích mích, đã đi ngủ nên không lên kiểm tra.

Đến sáng cùng ngày nhân viên nhà nghỉ lên gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Sinh nghi nên đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Tờ Công an nhân dân cho biết thêm, tại hiện trường, chị Q. tử vong trên giường với nhiều vết thương hở trên người, anh H. cũng tử vong dưới sàn với nhiều vết thương gây mất máu.

Nhưng xót xa hơn chính là cháu bé 5 tuổi đang trong tình trạng hoảng sợ khi phải chứng kiến cảnh tượng trong phòng. 

Vụ việc nhanh chóng được báo với Công an TP Tân An. Ngay sau khi nhận được thông báo, người nhà của anh H. đã đến đón cháu bé về trấn an.

Về cuộc sống vợ chồng nạn nhân, người nhà cho biết, vợ chồng anh H. ly thân từ lâu, cả 2 có cuộc sống riêng. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, người nhà nhận được cuộc gọi của anh H cho hay vừa sát hại vợ và nhờ người nhà đến nhà nghỉ đón cháu gái về nuôi dùm.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chong-giet-vo-trong-nha-nghi-roi-tu-tu-de-lai-con-nho-xot-xa-dua-be-5-tuoi-so-den-hoang-loan-truoc-tham-canh-dau-don-162212511170705835.htm

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.