Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Nghi phạm thường xuyên chia sẻ video tâm trạng, đăng status “ngàn lần vạn lần xin lỗi em”

Liên quan đến vụ án sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt gây rúng động dư luận, người chồng thường xuyên chia sẻ những video tâm trạng trên Facebook cá nhân. Thậm chí khi sự việc bại lộ, đối tượng còn đăng tải dòng trạng thái “ngàn lần vạn lần xin lỗi em”.

Vụ việc phát hiện một thi thể phụ nữ bị phân hủy nặng ở xóm Trại Thiếc (thôn Trường Xuân 2, xã Xuân Trường, TP Đà Lạt) vào chiều ngày 6/4 gây xôn xao dư luận.

Theo Tiền phong, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Kim T. (25 tuổi, ngụ địa phương). Nghi phạm là Đoàn Thanh Trí (30 tuổi, ngụ địa phương) đã đến cơ quan công an tự thú về hành vi giết vợ của mình là chị T.

Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Nghi phạm thường xuyên chia sẻ video tâm trạng, đăng status ngàn lần vạn lần xin lỗi em”-1
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Thanh niên)

Trí khai vào cuối năm 2021, do mâu thuẫn gia đình nên y đã dùng dao đâm chết vợ mình. Sau đó, đối tượng đã đào hố trong vườn hồng và cà phê để chôn giấu xác vợ. Những tưởng tội ác của mình sẽ được chôn vùi trong lòng đất, Trí không ngờ rằng những cơn mưa lớn gần đây đã làm phát lộ nơi chôn giấu xác nạn nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ, đã tử vong và bị chôn cách đây khoảng 3 tháng.

Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Nghi phạm thường xuyên chia sẻ video tâm trạng, đăng status ngàn lần vạn lần xin lỗi em”-2
Đoàn Thanh Trí (Ảnh: Tiền phong)

Theo người dân địa phương, vợ chồng Trí có 2 con (1 trai, 1 gái). Gia đình này thường xảy mâu thuẫn và chị T. không có mặt tại địa phương từ cách đây khoảng 3 tháng.

Theo Dân trí, tại cơ quan công an, Trí khai nhận, do cuộc sống vợ chồng Trí có nhiều mâu thuẫn nên thường xuyên xảy ra cảnh cãi vã, to tiếng. Giữa tháng 12/2021, nghi ngờ chị T. có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác, đối tượng này nổi máu ghen tuông. Tối 12/12/2021, khi hai con nhỏ đã ngủ say, giữa hai người lại tiếp tục xảy ra cãi vã. Do không kiềm chế được cơn giật trong lúc ghen tuông, Đoàn Thanh Trí dùng dao đâm nhiều nhát vào người T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Nghi phạm thường xuyên chia sẻ video tâm trạng, đăng status ngàn lần vạn lần xin lỗi em”-3
Đối tượng Đoàn Thanh Trí (Ảnh: Dân trí)

Sau khi gây án, để che giấu tội ác, đối tượng này kéo xác nạn nhân ra vườn cà phê cách nhà gần 100m, đào hố chôn để phi tang. Xong xuôi, Đoàn Thanh Trí vào nhà dọn dẹp, lau sạch những vết máu ở hiện trường rồi vào giường nằm ngủ cùng hai con. Những ngày sau, nhằm đánh lạc hướng dư luận, Đoàn Thanh Trí tung tin vợ đã đi TP Hồ Chí Minh làm thuê cho một quán cà phê.

Để tạo niềm tin và không gây ra những nghi ngờ với gia đình nhà ngoại, đối tượng này sử dụng điện thoại của chính nạn nhân nhắn tin nói chuyện với một số người thân trong gia đình, trong đó có mẹ ruột của nạn nhân là bà Trần Thị Kim Phượng.

Đặc biệt, Đoàn Thanh Trí còn sử dụng Facebook cá nhân của chị T., thỉnh thoảng lại đăng hình nạn nhân giống như những người bình thường khác. Ai nhắn tin tới cho chị T., Trí đều nhắn lại trả lời, duy chỉ có gọi điện là Trí không nghe, tắt máy và nhắn trả lời đang bận làm, không thể nghe điện thoại được.

Từ khi gây án, sát hại vợ rồi chôn giấu xác phi tang, trên trang Facebook cá nhân của mình, Đoàn Thanh Trí cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của hai người con và chia sẻ những video đầy tâm trạng. Thậm chí, khi biết vụ án đã bại lộ, đối tượng này vẫn đăng tải hình ảnh vợ con lên trang Facebook cá nhân với dòng chữ "ngàn lần vạn lần xin lỗi em".

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-chong-sat-hai-phi-tang-xac-vo-o-da-lat-nghi-pham-thuong-xuyen-chia-se-video-tam-trang-dang-status-ngan-lan-van-lan-xin-loi-em-2202212484613285.htm

giết người

Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.