Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Trước khi đi đầu thú còn đăng Facebook xin tha thứ

Biết không thoát được, rạng sáng 7/4 Trí ra đầu thú, thú nhận đã giết vợ. Trước khi trình diện, hắn còn đăng trạng thái trên Facebook xin vợ tha thứ.

Nghi phạm đăng trạng thái trên Facebook xin vợ tha thứ trước khi đầu thú

Liên quan đến vụ sát hại vợ, chôn xác phi tang ở Lâm Đồng, ngày 8/4, trao đổi với PV Dân Việt, đại tá Trần Minh Tiến - Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục làm việc, lấy lời khai Đoàn Thanh Trí (30 tuổi, trú xã Xuân Trường, TP Đà Lạt) đồng thời củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng về hành vi Giết người.

Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Trước khi đi đầu thú còn đăng Facebook xin tha thứ-1
Nghi phạn giết vợ, chôn xác phi tang Đoàn Thanh Trí.

Vì biết mình không thoát được tội, rạng sáng 7/4 Trí ra đầu thú, thú nhận đã giết vợ. Đáng chú ý, trước khi trình diện, hắn còn đăng trạng thái trên Facebook xin vợ tha thứ.

Trao đổi với nguồn trên, đại tá Trần Minh Tiến - Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, về nhân thân, Trí chưa có tiền án, tiền sự và cũng không gây điều tiếng gì ở nơi đối tượng sinh sống. 

Trước khi gây án, Trí có một thời gian đi làm phụ xe, sau đó trở về nhà và làm công việc tự do, thu nhập bấp bênh. Quãng thời gian bỏ sang Nha Trang sau khi sát hại vợ, Trí sống bằng việc làm thuê.

Nghi phạm khai giết vợ do mâu thuẫn và nghi ngờ vợ ngoại tình
Tờ Vietnamnet cho hay, Trí kết hôn với người phụ nữ kém anh ta 5 tuổi hồi năm 2015, và có hai người con. Tuy nhiên, hai người thường xảy ra mâu thuẫn, khiến cuộc sống hôn nhân khá ngột ngạt.

Trí khai, chiều 11/12/2021, anh ta và vợ to tiếng khi thấy chị này bỏ nhà đi chơi. Tiếp đó, người chồng được cho là nhận được hình ảnh thể hiện vợ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác đã nổi cơn ghen.

Tới rạng sáng hôm sau, hắn không ngủ được, lại nhớ chuyện hồi chiều nên bực tực. Khi người vợ đang ngủ, Trí vào bếp lấy dao đâm chết vợ. 

Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Trước khi đi đầu thú còn đăng Facebook xin tha thứ-2
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân bị phi tang xác ở Đà Lạt.

Xác định vợ đã chết, người chồng suy tính phi tang xác, xóa dấu vết hiện trường. Hắn lau dọn các vệt máu, rồi vùi thi thể vợ dưới hố gần sườn đồi, cạnh vườn hồng và vườn cà phê tại xã Xuân Trường, cách nhà hơn 70m.

Sáng hôm sau, Trí vờ như không có chuyện gì xảy ra, vẫn đi làm bình thường. Vài ngày sau, không thấy bóng dáng người phụ nữ này ở nhà, hàng xóm dò hỏi. Sợ mọi người nghi ngờ, Trí bảo “vợ đi làm ăn xa”. Anh ta sau đó cũng lấy cớ đi kiếm tiền, rồi rời khỏi địa phương.

Vụ chồng sát hại, phi tang xác vợ ở Đà Lạt: Trước khi đi đầu thú còn đăng Facebook xin tha thứ-3
Cảnh sát khám nghiệm căn nhà nơi Trí sinh sống

Không dừng lại ở việc nhắn tin, đối tượng Trí còn dùng Facebook chị T. để đăng tải hình ảnh, bài viết thể hiện rằng nạn nhân vẫn đang làm việc ở xa như thông tin giả mà Trí đã đưa ra để tung “hỏa mù” đánh lạc hướng mọi người.

Khoảng 16h chiều 6/4, Công an xã Xuân Trường nhận được thông tin của người dân tổ 4, thôn Trường Xuân 2 (xóm Trại Thiếc) về việc phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn, phân hủy lâu ngày tại rẫy cà phê gần miếu thờ thành hoàng của thôn.

Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã đến phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. 

Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân đã phân huỷ nhiều bộ phận, chỉ còn lại phần đầu và tóc. Bước đầu khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị T, nhà cách hiện trường chỉ vài trăm mét.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chong-sat-hai-phi-tang-xac-vo-o-da-lat-truoc-khi-di-dau-thu-con-dang-facebook-xin-tha-thu-162220804160822218.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.