Vụ chồng thảm sát vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: "Thằng con trai tôi quá đốn mạt"

"Vợ chồng ông thông gia hiền lành, tử tế, con bé S. từ hồi về làm dâu cũng rất ngoan hiền, vậy mà... Nó quá đốn mạt khi giết cả bố mẹ vợ lẫn vợ", bố nghi phạm phẫn uất khi nói về vụ việc thương tâm vừa xảy ra.

Vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người chết xảy ra lúc 8h sáng hôm qua (28/6) tại xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình vẫn khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

Trong căn nhà vắng vẻ như tờ, vợ chồng ông Đào Văn Tá (75 tuổi, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) - bố mẹ nghi phạm Đào Văn Thịnh vẫn ngồi thất thần trước hiên nhà.

Vụ chồng thảm sát vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Thằng con trai tôi quá đốn mạt-1
Ông Tá chẳng thể ngờ có ngày con trai ông lại gây ra tội ác tày đình như vậy!

Có lẽ ở cái "tuổi gần đất xa trời", ông bà Tá cũng chẳng thể ngờ rằng, con trai mình lại có thể ra tay sát hại bố mẹ vợ và vợ tàn độc đến như vậy.

Ông Tá xót xa kể lại, Thịnh là con thứ 3 của vợ chồng ông bà, dù ông bà cố gắng dạy bảo nhưng từ bé Thịnh luôn tỏ ra nghịch ngợm và khá lì lợm.

Sau khi trưởng thành, Thịnh kết hôn cùng chị Đào Thị S. (SN 1978) người cùng thôn.

Trong mắt ông bà Tá, chị S. là một người con dâu ngoan hiền, chịu khó, chưa bao giờ bố mẹ chồng và con dâu xảy ra điều tiếng hay cãi vã gì.

Vụ chồng thảm sát vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Thằng con trai tôi quá đốn mạt-2
Bát hương thắp vội cho 3 nạn nhân xấu số.

Ông Tá cho biết, hơn 1 năm nên duyên vợ chồng, chị S. sinh bé gái đầu lòng. Khi con gái đầu cứng cáp, vợ chồng Thịnh chuyển vào Tây Nguyên buôn bán tinh dầu từ cao su, lốp xe đã qua sử dụng. Cách đây 5 năm, khi chị S. sinh bé gái thứ 2 thì 3 mẹ con về quê ở hẳn với bố mẹ chồng còn Thịnh vẫn làm trong miền Nam và thi thoảng về quê thăm vợ con.

Tuy nhiên, vợ chồng Thịnh trục trặc khoảng 1 năm trở lại đây. Cuộc sống "cơm không lành, canh chẳng ngọt" khiến chị S. nhiều lần định ly hôn.

Biết con cái không hạnh phúc, vợ chồng ông Tá chỉ biết khuyên răn chứ không thể ép buộc được các con.

Không giấu được tiếng thở dài, ông Tá buồn bã nói: "Cháu lớn của vợ chồng nó năm nay lên lớp 3 còn đứa thứ 2 cũng đã 4 tuổi. Tôi không muốn các cháu sống thiếu thốn tình cảm của bố mẹ nên hết lời khuyên bảo con cái sống hòa thuận vậy mà lại xảy ra cơ sự này...".

Sau khi xảy ra sự việc, ông Tá vô cùng sốc: "Nó (Thịnh) ngu quá, sống với nhau không được thì ly hôn. Nó quá đốn mạt khi giết cả bố mẹ vợ lẫn vợ. Vợ chồng ông thông gia hiền lành, tử tế, con bé S. cũng ngoan ngoãn.

Nó có chán sống thì chết một mình không ai oán trách đây lại đi giết những người vô tội...".

Vụ chồng thảm sát vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Thằng con trai tôi quá đốn mạt-3
Người thân nạn nhân khóc ngất sau thảm án kinh hoàng

Cũng theo ông Tá, nếu không vì nghĩ đến 2 cháu gái (con vợ chồng Thịnh) có lẽ vợ chồng ông sẽ chọn cách về nơi chín suối. Bởi giờ tuổi đã già nhưng giờ đây mỗi khi đi ra ngoài ông không dám ngẩng mặt nhìn hàng xóm khi bản thân bị mang tiếng là bố kẻ sát nhân.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 8h sáng ngày 28/6, Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa) đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình C. (SN 1946) và bà Vũ Thị M. (SN 1946) ở cùng thôn để nói chuyện gia đình. Trước đó, vợ chồng Thịnh xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Chị S. đòi ly hôn nhưng Thịnh không đồng ý.

Vụ chồng thảm sát vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Thằng con trai tôi quá đốn mạt-4
Sự việc xảy ra khiến cả khu xóm nhỏ bàng hoàng

Trong lúc nói chuyện, xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Thịnh dùng dao chém bố mẹ vợ tử vong tại chỗ.


Vụ chồng thảm sát vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Thằng con trai tôi quá đốn mạt-5
Hiện trường vụ án mạng thương tâm!

Lúc này, vợ của Thịnh là chị Đào Thị S. (SN 1978) cũng đang ở đây. Thịnh đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Sau khi gây án, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa thú nhận hành vi giết nhiều người.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ hình sự Đào Văn Thịnh để phục vụ điều tra.

Lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, củng cố hồ sơ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-chong-tham-sat-vo-va-bo-me-vo-o-thai-binh-thang-con-trai-toi-qua-don-mat-16221290610420135.htm

Thái Bình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.