Vụ chồng tử vong bất thường, vợ bị tạm giữ điều tra: Nạn nhân bị câm điếc

Theo chính quyền địa phương, ông L. - nạn nhân tử vong trong đêm là người bị câm điếc. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ vợ ông L. vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của chồng.

Liên quan đến cái chết bất thường của ông Đinh Hữu L. (SN 1972), trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An, sáng 14/11, một lãnh đạo xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, gia đình ông L. hoàn cảnh rất đáng thương, ông L. và con gái lớn đều bị câm điếc bẩm sinh. Hàng ngày, ông L. sống hiền lành, vợ ông L. có nhiều điều tiếng không tốt trong quan hệ.

 

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, người dân sống xung quanh nghe tiếng la hét thất thanh từ gia đình ông Đinh Hữu L. (SN 1972), trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Mọi người liền chạy sang thì phát hiện ông L. có thương tích nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do mất máu nhiều nên ông L. đã tử vong.

Vợ ông L. bị cơ quan công an tạm giữ ngay sau đó vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của ông L.

Ông Hoàng Đình Nam, Phó Chủ tịch UBND xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, cho biết, người vợ ông L. đang bị tạm giữ để lấy lời khai, nguyên nhân vụ việc đang chờ kết luận của cơ quan chức năng.

 

THEO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/vu-chong-tu-vong-bat-thuong-vo-bi-tam-giu-dieu-tra-nan-nhan-bi-cam-diec-20211114074915458.chn

chết bất thường


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.