Vụ cô gái trẻ bị đánh ghen ở Thừa Thiên - Huế: Khởi tố hình sự tội làm nhục người khác

Tối 19/11, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án để điều tra vụ việc cô gái trẻ bị một nhóm người lột đồ giữa đường, đánh vào vùng kín.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị lột đồ giữa đường, đánh vào vùng kín gây xôn xao dư luận. Lãnh đạo công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết qua quá trình xác minh, làm rõ vụ việc, cơ quan CSĐT nhận định vụ việc có dấu hiệu của tội "làm nhục người khác" nên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

"Sau khi tiếp nhận vụ việc, qua quá trình xác minh chúng tôi nhận định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, do đó đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để làm rõ hành vi phạm tội làm nhục người khác", vị lãnh đạo công an thị xã Hương Trà thông tin.

Vụ cô gái trẻ bị đánh ghen ở Thừa Thiên - Huế: Khởi tố hình sự tội làm nhục người khác-1Vụ cô gái trẻ bị đánh ghen ở Thừa Thiên - Huế: Khởi tố hình sự tội làm nhục người khác-2

Hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người lột đồ giữa đường. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, tối 18/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen kinh hoàng. Theo đoạn clip ghi lại, cô gái bị một phụ nữ lớn tiếng chửi bới và lột sạch quần áo.

Sau đó, có một người đàn ông khác vừa chửi mắng vừa đánh vào mặt, đầu và vùng kín của cô gái.

Cô gái vừa đau đớn tủi nhục vừa khóc lóc chỉ liên miệng van xin vì không thể kháng cự trước nhóm người này. Lúc này, một phụ nữ khác nói: "Thôi tha cho hắn (nạn  nhân) đi" thì nhóm người kia mới buông tha cho cô gái.

Sau khi đoạn clip này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh ghen dã man của nhóm phụ nữ và người đàn ông kia.

Qua xác minh ban đầu, công an thị xã Hương Trà cho biết vụ đánh ghen xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Sự việc được ghi lại bằng một đoạn clip dài hơn 3 phút quay cảnh một phụ nữ bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm đối tượng trên tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác. Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-co-gai-tre-bi-lot-do-danh-vao-vung-kin-o-thua-thien-hue-khoi-to-hinh-su-toi-lam-nhuc-nguoi-khac-162201911223825652.htm

Huế

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.