Xét xử cô gái đầu độc chị vì yêu anh rể khiến người khác tử vong: Hình ảnh 3 con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ khiến ai cũng xót xa

Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình hôm nay đưa ra xét xử vụ án em gái yêu anh rể, bơm xyanua vào trà sữa để đầu độc chị họ. Từ sớm, người thân nạn nhân mang theo di ảnh đến tòa, ai cũng xót xa khi chứng kiến cảnh 3 người con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ.

Sáng 17/7, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên sơ thẩm, xét xử Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương) về hành vi "Giết người".

Trang là em họ chị Đ.T.H.Y - có chồng là anh P.V.Q. Từ tháng 01/2019 giữa Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019, anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Xét xử cô gái đầu độc chị vì yêu anh rể khiến người khác tử vong: Hình ảnh 3 con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ khiến ai cũng xót xa-1
Trang cúi gằm mặt trong phiên xét xử sáng 17/7.

Đến khoảng đầu tháng 11/2019, Trang đã tìm mua natri xyanua trên mạng để tự tử, nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y nên Trang nảy sinh ý định giết chị Y. Sau đó, Trang đặt mua trà sữa rồi bơm chất độc và gửi đến bệnh viện nơi chị Y. công tác. 

Do không hề biết trà sữa có độc nên chị N.T.H (đồng nghiệp của chị Y.) đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi tới, dẫn đến tử vong. Sự việc khiến dư luận chấn động suốt thời gian dài.

Ngày hôm nay (17/7), trước khi phiên tòa diễn ra, người thân của chị H., những người liên quan đã được triệu tập, đã có mặt từ khá sớm. Ôm di ảnh con trên tay, mẹ ruột của chị H. cho biết mong cơ quan chức năng xử đúng người đúng tội.

"Giờ con gái tôi mất rồi, chỉ mong xử đúng tội người đã gây ra cái chết của con gái tôi. Tiền bạc bây giờ bao nhiêu cũng không quan trọng nữa", người mẹ đau đớn nói.

Xét xử cô gái đầu độc chị vì yêu anh rể khiến người khác tử vong: Hình ảnh 3 con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ khiến ai cũng xót xa-2
Mẹ nạn nhân khóc nghẹn bên di ảnh con gái.

Đi cùng bà ngoại và những người thân khác trong gia đình, 3 con thơ của chị H. cùng đeo khăn tang trắng, ngơ ngác ngồi cạnh di ảnh mẹ. Người con út của nạn nhân còn rất nhỏ, chưa thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chứng kiến hình ảnh ấy, ai nấy đều xót xa, thương cảm.

Xét xử cô gái đầu độc chị vì yêu anh rể khiến người khác tử vong: Hình ảnh 3 con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ khiến ai cũng xót xa-3Xét xử cô gái đầu độc chị vì yêu anh rể khiến người khác tử vong: Hình ảnh 3 con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ khiến ai cũng xót xa-4Xét xử cô gái đầu độc chị vì yêu anh rể khiến người khác tử vong: Hình ảnh 3 con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ khiến ai cũng xót xa-5
Hình ảnh các con gái của chị Y. ngơ ngác trong phiên xét xử người sát hại mẹ mình.

Xét xử cô gái đầu độc chị vì yêu anh rể khiến người khác tử vong: Hình ảnh 3 con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ khiến ai cũng xót xa-6

Theo cáo trạng, sau khi có ý định giết chị Y. do biết chị Y. hay uống trà sữa nên ngày 2/12/2019, Trang đã mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc thì hết chất độc.

Sau đó, đối tượng dùng sim rác gọi nhờ người gửi toàn bộ trà sữa đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y. để cảm ơn.

Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10h ngày 3/12, nạn nhân là chị N.T.H đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y dẫn đến tử vong sau đó.

Tiếp nhận tin báo, Công an Thành phố đã phối hợp Viện kiểm sát nhân dân Thành phố điều tra vụ việc. Đến ngày 27/12, cơ quan chức năng đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang. Ngày 29/12, hồ sơ vụ án được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục làm rõ.

Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khai quật và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc và cái chết của nạn nhân. Kết quả khám nghiệm tử thi đã phát hiện thấy chất độc Xyanua trong phủ tạng nạn nhân nữ cán bộ điều dưỡng.

Căn cứ vào kết quả điều tra, ngày 3/1/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Lại Thị Kiều Trang để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Giết người".

 

Theo Báo dân sinh
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/xet-xu-co-gai-dau-doc-chi-vi-yeu-anh-re-khien-nguoi-khac-tu-vong-hinh-anh-3-con-tho-ngo-ngac-ben-di-anh-me-khien-ai-cung-xot-xa-2202017785737372.htm

giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.