Vụ giết cô gái có hình xăm hoa hồng: Hung thủ bị tuyên phạt mức án chung thân

Ngày 29/9, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xét xử và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) mức án chung thân.

Liên quan đến vụ án cô gái có hình xăm hoa hồng trên lưng bị sát hại, ngày 29/9, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xét xử và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) mức án chung thân.

>> Toàn cảnh: 
Thi thể cô gái trong bao tải bên vệ đường

Ngày 29/9, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xét xử sơ thẩm và tuyên bố xử phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) mức án chung thân về tội "Giết người", 3 năm tù về tội "Cướp tài sản".

Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàng (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM). 

Vụ giết cô gái có hình xăm hoa hồng: Hung thủ bị tuyên phạt mức án chung thân - Ảnh 1.

Bị cáo Huỳnh Ngọc Phương.

Theo cáo trạng, tháng 1/2017, Phương thường đến quán cà phê Lưu Luyến tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành nên quen chị Hoàng là nhân viên của quán. 

Khoảng 18h30 ngày 1/2/2017, Phương gọi điện thoại cho chị Hoàng hẹn đến phòng trọ tại ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân để mua dâm. Tại đây, lúc chị Hoàng đi tắm thì Phương lấy ống tuýp sắt dài khoảng 60cm ở bếp, đi đến phía sau đánh vào vùng cổ làm nạn nhân bất tỉnh, nằm úp mặt xuống nền nhà. 

Gây án xong, Phương mở cốp xe của chị lục tìm tài sản và lấy 120.000 đồng trong ví, 1 điện thoại di động và lấy xe máy của chị này đi uống cà phê, chơi game bắn cá.

Vụ giết cô gái có hình xăm hoa hồng: Hung thủ bị tuyên phạt mức án chung thân - Ảnh 2.

Người thân, bạn bè nhận dạng được nạn nhân nhờ hình xăm đặc biệt trên vai.

Đến 2h ngày 2/2/2017, Phương quay về thì thấy chị Hoàng vẫn còn thở, Phương dùng ống tuýp sắt đánh liên tiếp vào người chị, dùng dây giày trói tay lại và tháo trang sức ra khỏi người nạn nhân mang đi vứt bỏ, lấy băng keo quấn quanh miệng cho đến khi nạn nhân ngừng thở. Sau đó, Phương bỏ xác nạn nhân vào bao tải chở đến một khu đất trống thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để phi tang. 

Vụ giết cô gái có hình xăm hoa hồng: Hung thủ bị tuyên phạt mức án chung thân - Ảnh 3.

Khu vực phát hiện bao tải chứa thi thể cô gái xấu số.

Chiều cùng ngày, Phương đem điện thoại di động của chị Hoàng đi bán được 1,1 triệu đồng và cầm chiếc xe máy được 9 triệu đồng. Hắn dùng số tiền này trả nợ, tiêu xài hết. 

Ngày 6/2/2017, người dân phát hiện xác của chị Hoàng tại khu đất trống nên báo cho cơ quan công an. Nhờ một chiếc bông tai và hình xăm hoa hồng phía sau lưng, công an đã ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Điều tra các mối quan hệ của chị Hoàng, công an đã đủ chứng cứ để xác định Phương là hung thủ và bắt giữ khi Phương đang làm việc tại một công ty tại huyện Tân Thành. 

Sau khi Phương bị bắt, mẹ của Phương có đơn cho rằng trước đó bị can bị tai nạn giao thông, có nhiều biểu hiện bất thường nên yêu cầu giám định tâm thần. Kết luận giám định pháp y tâm thần của Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực TPHCM cho biết, Phương bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Vụ giết cô gái có hình xăm hoa hồng: Hung thủ bị tuyên phạt mức án chung thân - Ảnh 4.

Phương luôn cười khi làm việc với công an.

Tại tòa, Phương thừa nhận hành vi phạm tội của mình, Phương khai đã có gia đình, vợ vừa sinh con và về quê sống. Phương cho hay, trước đó hắn quen chị Hoàng khoảng 1 tháng và gọi đến phòng trọ với ý định mua dâm. Tuy nhiên, sau khi quan hệ xong, Phương nảy sinh ý định cướp xe máy và điện thoại của nạn nhân nên giết người. 

Phương cũng nói rằng không biết tại sao lại ra tay sát hại nạn nhân, dù không có áp lực về kinh tế lẫn áp lực gia đình. Với hành vi của mình gây ra, HĐXX đã tuyên phạt Huỳnh Ngọc Phương chung thân về tội giết người, 3 năm tù về tội cướp tài sản.

Theo Thời Đại

chung thân

giết người phi tang

hình xăm hoa hồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.