Vụ giết nữ giáo viên, giấu xác trong bao bì: Nghi phạm có quan hệ tình cảm với nạn nhân

Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Lang Chánh đã bắt giữ nghi phạm giết nữ giáo viên mầm non rồi bỏ xác vào bao bì, phi tang ở bãi rác.

Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Lang Chánh đã bắt giữ nghi phạm giết nữ giáo viên mầm non rồi bỏ xác vào bao bì, phi tang ở bãi rác. Bước đầu, đối tượng khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa), Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông (SN 1972, ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) về hành vi "Giết người".

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân
 
Tối ngày 15/11, lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đã di lí đối tượng về Công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, đối tượng Phạm Văn Thông khai nhận giết cô giáo Lê Thị Tấm là do mâu thuẫn chuyện tình cảm với nhau. Tối 10/11, Thông dùng xe máy chở chị Tấm ra khu vực bãi rác ở xã Đồng Lương. Tại đây 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Thông đã ra tay sát hại cô Tấm đến chết rồi nhét vào bao bì mang ra bãi rác gần đó nhằm phi tang.

Từ lời khai của Thông, đến tối 14/11, Công an huyện Lang Chánh và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể cô Tấm được chôn ở bãi rác trên địa bàn bản Cắm, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Vụ việc xảy ra không chỉ khiến gia đình nạn nhân, nhà trường mà cả chính quyền và người dân xã Đồng Lương thực sự bàng hoàng. Ít ai có thể ngờ được, nghi phạm của vụ án lại chính là ủy viên ban chấp hành Đảng ủy, đại biểu HĐND, Trưởng công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Được biết, Phạm Văn Thông đã có vợ và 2 con đã lớn. Cũng theo lãnh đạo chính quyền địa phương, trong quá trình công tác, Thông luôn hoàn thành nhiệm vụ, sống hòa đồng không có mâu thuẫn với ai. Chính vì thế, khi hay tin vụ việc, lãnh đạo chính quyền địa phương thực sự cảm thấy sốc.

Trường mầm non Tam Văn, nơi cô Tấm công tác trước khi bị giết
Trường mầm non Tam Văn, nơi cô Tấm công tác trước khi bị giết
 
Trước đó, như đã thông tin, ngày 12/11, Công an huyện nhận được tin báo của anh Hà Văn Thức (SN 1972, ở thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh) về việc vợ anh là chị Lê Thị Tấm (SN 1974) mất tích, có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Đến ngày 15/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Lang Chánh điều tra, làm rõ và bắt giữ nghi phạm gây ra vụ giết người, giấu xác là Phạm Văn Thông.

Chị Lê Thị Tấm vốn là người ở xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh về công tác tại trường Mầm non Tam Văn, xã Tam Văn, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa từ năm 2011 và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Hiện, vụ án mạng đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Duy Tuyên (Dân Trí)


nữ giáo viên bị sát hại

giấu xác trong bao tải


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.